Tin tức

Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP

3421

Nhắc đến các dòng máy in văn phòng hiện nay thì HP là thương hiệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chức năng, HP đáp ứng được tất cả các nhu cầu in ấn của người dùng. Trong đó phải kể đến các dòng máy in màu sử dụng công nghệ Laser, cho chất lượng bản in hoàn hảo, hiệu suất cao, tốc độ nhanh chóng, phục vụ tối đa nhu cầu in ấn của các công ty và gia đình.

Qua bài viết dưới đây BCA sẽ giới thiếu đến các bạn những dòng máy in Laser màu tốt nhất hiện nay của HP, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Tổng quan 3 máy in laser màu tốt nhất hiện nay của HP


BCA Việt Nam xin giới thiệu 3 loại máy in laser màu tốt nhất hiện nay của thương hiệu HP là:

1. HP Color LaserJet Pro MFP M280nw (T6B80A)

2. Máy In HP Color Laserjet Pro M454dw (W1Y45A)

3. Máy In HP Color Laserjet Pro M154nw (T6B52A)


Công nghệ in Laser là gì?


In laser là một quá trình in bằng việc quét trực tiếp các chùm tia laser hướng sang thụ quan ánh sáng của máy in. Đây là một trong những cách in thông dụng có khả năng in rất nhanh các văn bản có chất lượng cao trên giấy trắng.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy in lase nó hoạt động rất giống với những chiếc máy photocopy, nhưng điểm mạnh hơn của nó là việc sử dụng những tia laser để quét văn bản gốc nên giúp rút ngắn được thời gian in và tăng công suất cho máy in.

Máy in laser chia làm 2 loại là máy in laser trắng đen (đơn sắc) và máy in laser màu. Dòng máy in laser với tốc độ in cao, bản in sắc nét, hoạt động liên tục, tiết kiệm chi phí sử dụng,.. là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cơ quan, gia đình.

Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP

Những yếu tố khi đánh giá một chiếc máy in màu Laser


Tốc độ in


Không chỉ riêng máy in mà hầu như một thiết bị công nghệ nào hiện nay thì điều đầu tiên người dùng quan tâm đến chính là tốc độ hoạt động của thiết bị. Chính vì vậy công nghệ in Laser luôn được khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm lớn nhất của chúng là tốc độ in vượt trội. Tuy sử dụng cùng một công nghệ in Laser nhưng tất nhiên sẽ có sự khác biệt giữa các dòng máy, các hãng sản xuất, vì vậy người dùng cần xác định nhu cầu của mình để chọn một chiếc máy có tốc độ phù hợp.


Chất lượng bản in


Không ai có thể phủ nhận chất lượng bản in của các cỗ máy sử dụng công nghệ in Laser, bằng việc sử dụng mực bột, dùng sức nóng từ cụm sấy để làm khô mực đã mang đến những bản in có độ phân giải cao, chất lượng bản in rõ nét hơn so với in phun, mực nhanh khô và hiệu quả kinh tế rõ rệt.

Một điều đáng lưu ý nữa là chi phí cho mỗi trang in sử dụng công nghệ in Laser rất rẻ, số lượng bản in trên 1 hộp mực lớn, điều này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người dùng.


Công nghệ kết nối in ấn


Trong thời kỳ công nghệ hiện đại, một chiếc máy in bắt buộc phải phục vụ được tối đa nhu cầu của người sử dụng. Trong một văn phòng có nhiều người cùng sử dụng một máy in thì khả năng kết nối mạng là yếu tố vô cùng quan trọng. Chiếc máy in đó có những loại kết nối nào: wifi, dây cáp  hay cả hai, có khả năng in ấn qua di động hay không, in từ xa được hay không,.. là những điểm các bạn cần lưu tâm.


Máy in có đa chức năng hay không


Người dùng hiện nay rất chú trọng đến tính đa năng của sản phẩm. Một chiếc máy in không chỉ đơn thuần đáp ứng nhiệm vụ in mà còn có thể được tích hợp các chứng năng như: photo, scan, fax. Điều này mang lại vô vàn sự tiện lợi trong công việc, giá trị kinh tế thiết thực khi bạn không phải đầu tư nhiều chiếc máy khác nhau.


Những loại máy in laser màu tốt nhất hiện nay của HP


1. HP Color LaserJet Pro MFP M280nw (T6B80A)


Đa chức năng


Máy in Laser HP Lasejet Pro MFP M280NW (T6B80A) có độ phân giải 600 x 600 dpi cho bản in đẹp, độ chính xác cao. Máy có thể đạt tốc độ in 21 trang/phút, hiệu suất lên đến 40.000 trang/tháng, tích hợp các chức năng in, copy, scan, tạo ra sự tiện lợi, hiệu quả.


Thiết kế hiện đại


Máy in HP có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại phù hợp sử dụng gia đình hoặc văn phòng có diện tích nhỏ và vừa. Màu sắc trắng trang nhã.


Kết nối đa dạng


Máy in có kết nối USB 2.0 tốc độ cao, Wifi và in qua các ứng dụng di động giúp cho việc in ấn thuận tiện qua mạng có dây và không dây, dễ dàng sử dụng phục vụ công việc văn phòng.


Công nghệ JetIntelligence


Máy in Laser HP Lasejet Pro MFP M280NW (T6B80A) có công nghệ JetIntelligence giúp in nhiều và nhanh hơn, giúp tiết kiệm hơn. Sử dụng hộp mực HP cài đặt trước mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP

2. Máy In HP Color Laserjet Pro M454dw (W1Y45A)


Máy in HP Color Laserjet Pro M454dw được thiết kế tinh tế mang lại vẻ sang trong cho văn phòng làm việc của bạn, sử dụng 4 hộp mực màu, với độ phân giải 600 x 600 dpi cho ra những bản màu đẹp, sắc nét với chi phí bản in thấp.

Ngoài ra máy in màu Hp Laserjet Pro M454dw còn tích hợp tính năng in qua mạng có dây, giúp bạn kết nối dễ dàng, in ấn thuận tiện hơn, bạn cũng có thể dễ dàng in ấn bằng những chiếc điện thoại Smartphone, máy tính bảng bởi các ứng dụng như HP ePrint, Apple AirPrint™, Mopria certified, Mobile Apps, Google Cloud Print 2.0.


Công nghệ in Laser


Máy in HP laser Jet Pro 452 NW là máy in màu chạy theo công nghệ laser, nó giúp người dùng giảm thiểu thời gian in những bức ảnh đẹp với chất lượng cao. So với những dòng máy in màu khác thì tốc độ xử lý của HP Laser Jet Pro 452 cao hơn rất nhiều lần. Tốc độ in lên tới 28 trang/phút giúp người dùng tiện lợi trong việc in ra những bức ảnh đẹp mà không phải chờ đợi quá lâu so với các dòng máy in phun màu


Có màn hình hiển thị


Khác với những chiếc máy in đơn năng khác. Máy in HP Laser Jet Pro 452dw được HP trang bị cho màn hình hiển thị, giúp người dùng có thể thao tác trực tiếp trên máy in. Có thể cài đặt và in thử trên máy in mà không cần phải cài phần mềm lên máy tính để kiểm tra máy. Màn hình sẽ giúp cho người dùng cài đặt dễ dàng các tính năng của máy


In qua mạng không dây


Tính năng nổi bật tiếp theo của máy in HP này là in qua mạng wifi. Bạn sẽ không phải cắm dây lằng nhằng nữa. Bạn chỉ cần cài đặt cho máy in kết nối với mạng wifi trong nhà. Hạn chế của tính năng này là wifi luôn phải đáp ứng được độ ổn định.


Tính năng trên điện thoại di động


Điểm nổi bật khác của dòng máy in HP nói chung và Laser Jet Pro 452dw nói riêng là tính năng in trên điện thoại smart phone. Với những bạn sử dụng hệ điều hành Android có thể tải HP eprint hoặc Mobile App trên CH play để in trực tiếp trên điện thoại của mình. Còn với những bạn đang dùng các sản phẩm của Apple thì có thể tải trên Appstore ứng dụng Apple AirPrint để in những bức ảnh vừa chụp trên điện thoại…

Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP

3. Máy In HP Color Laserjet Pro M154nw (T6B52A)


Tốc độ in nhanh


HP M154NW là dòng máy in màu mới của hãng HP gây ấn tượng với màu sắc và năng suất in. Máy đạt được tốc độ in nhanh 16 trang/phút (áp dụng cho cả trang đen trắng và trang màu), với thời gian in trang đầu (FPOT) nhanh nhất chỉ mất 12 giây (trang đen trắng), 13.5 giây (trang màu). Đây là một tốc độ in khá nhanh đảm bảo tiết kiệm được thời gian chờ đợi cho người dùng.


Trang in màu đẹp


Với máy in màu HP M154NW người dùng sẽ rất hài lòng với màu sắc chất lượng cao và in nhiều trang hơn nhờ các hộp mực in laser HP chính hãng sử dụng công nghệ JetIntelligence. Người dùng mất ít thời gian thay mực hơn nhờ các tùy chọn hộp mực năng suất cao. Đường nét bản in sắc sảo, chi tiết rõ ràng.

Hộp mực in laser HP Chính hãng được lắp đặt sẵn giúp bạn có thể in test chất lượng bản in ngay khi đang hiệu chỉnh các kết nối cần thiết. Quá trình in ấn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết


Kết nối dễ dàng


Máy in màu HP M154NW (T6B52A) có thể kết nối lệnh in thông qua đường truyền mạng không dây và cả có dây, việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn, công nghệ kết nối tiện lợi này tạo ra sự thuận tiện rất lớn trong các văn phòng hiện đại hoặc có không gian nhỏ.

Người dùng cũng có thể an tâm với các giải pháp bảo mật trực quan, đảm bảo cho các file dữ liệu được bảo vệ an toàn.

Tổng Hợp Những Máy In Laser Màu Tốt Nhất Hiện Nay Của HP

KẾT LUẬN


Trên đây là những chiếc máy in Laser màu tốt nhất hiện nay của HP và cũng là những dòng máu laser bán chạy nhất của BCA Việt Nam. Toàn bộ máy in của chúng tôi đều là hàng chính hãng được HP ủy quyền phân phối, với những chính sách về giá cả và bảo hành hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ với BCA để được tư vấn kĩ hơn về các dòng máy Laser hiện nay.

Xem thêm: Máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Việc lựa chọn một chiếc máy in màu HP phù hợp với những tiêu chí mà gia đình hoặc doanh nghiệp bạn đặt ra là phần hết sức quan trọng. BCA Việt Nam xin tổng hợp cho bạn 5 máy in phun màu tốt nhất hiện nay 2021 của thương hiệu HP để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

5 máy in phun màu HP tốt nhất hiện nay 2021

1. Máy in màu HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D)

2. Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)

3. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B)

4. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B)

5. Máy in Phun Màu HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A)

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày