Tin tức

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

3388

Chiếc máy in ngày nay là một công cụ rất phổ biến trong đời sống, không chỉ được sử dụng ở các công ty, xí nghiệp mà còn được các gia đình mua về sử dụng, phục vụ nhu cầu in ấn tài liệu học tập, công việc. 

Nắm bắt được nhu cầu đó, các thương hiệu sản xuất máy in liên tục cho ra đời những dòng máy nhỏ gọn, giá thành hợp lý, chất lượng tương xứng. Nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu HP vốn đã nổi tiếng với những mã máy tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất, cho ra đời những bản in sắc nét. 

Hôm nay hãy cùng BCA Việt Nam khám phá những dòng máy in gia đình tốt nhất hiện nay của HP để có cho mình những chọn lựa phù hợp nhất nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Giới thiệu về thương hiệu HP

HP được thành lập vào năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard tại Califonia, Mỹ với tiền thân là nhà sản xuất công cụ đo lường – kiểm định. Bước vào thị trường Việt Nam, HP đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm luôn ổn định, công nghệ tiên tiến, giá thành tốt và mẫu mã đa dạng. Chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm của HP ở hầu hết các mặt hàng vi tính công nghệ như: máy in, laptop, màn hình, máy chủ, …

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới của mình, HP hiện nay là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, người dùng sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021


>>Xem thêm: Máy in Brother - Máy in Epson

Những công nghệ in ấn nổi bật nhất của HP hiện nay

Như đã giới thiệu ở trên, HP là một thương hiệu đa lĩnh vực, nhưng nổi bật nhất vẫn là mảng sản xuất máy in. Những chiếc máy in HP được áp dụng các công nghệ in ấn tiên tiến nhất, đa dạng mẫu mã, đáp ứng được tất cả nhu cầu in ấn của nhiều nhóm đối tượng.

Hiện nay HP nói riêng và các thương hiệu máy in khác nói chung đều đang sử dụng 2 công nghệ in ấn chủ yếu là: In laser và In phun, mỗi công nghệ đều có những đặc điểm riêng của mình.

Công nghệ in Laser

Ưu điểm của công nghệ in laser màu

Mực in thường khô ngay, không bị lem.

- Gần như các máy in laser sẽ in nhanh hơn nhiều nếu so với máy in phun. 

- Máy in laser tạo văn bản sắc nét. Nếu bạn chỉ cần một máy in có dung lượng lớn để in tài liệu văn bản, thì máy in laser là một chọn lựa tốt.

- Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng cao hơn có nghĩa là chúng được chuẩn bị tốt hơn để xử lý các công việc có khối lượng lớn.

- Tốc độ in nhanh hơn hẳn máy in phun.

- Toner, trung bình, rẻ hơn về lâu dài cho các máy in có khối lượng cao vì hộp mực của chúng có thể in ra hàng nghìn trang so với hộp mực in phun.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

Nhược điểm của công nghệ in laser màu

thể xử lý đồ họa đơn giản, nhưng bản in hình ảnh và hình ảnh phức tạp khá khó

- Mặc dù có một số máy in laser được thiết kế nhỏ gọn trên thị trường, nhưng đa phần chúng thường lớn hơn và nặng hơn máy in phun.

- Máy in laser không thể xử lý nhiều loại giấy như máy in phun.

- Chi phí trả trước của máy in laser thường cao hơn máy in phun.

- Khổ giấy in được thường nhỏ hơn

Công nghệ in phun

Ưu điểm của công nghệ in phun

- Máy in phun thường nhỏ và nhẹ – là ý tưởng tuyệt vời cho một phòng làm việc nhỏ, hoặc hộ gia đình, nơi cần tiết kiệm không gian để đồ vật.

- Máy in phun tạo ra những bản in hình ảnh với chất lượng tuyệt vời, chúng có thể pha trộn và tạo ra những màu sắc rực rỡ và mịn màng hơn hẳn máy in laser.

- Giá của một máy in phun rẻ hơn hầu hết các máy in laser.

- Không cần thời gian khởi động trước khi in.

- Có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau, bao gồm giấy ảnh bóng, giấy nghệ thuật kết cấu và vải.

- Có thể chứa kích thước giấy khổ lớn.

- Thích hợp in ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

Nhược điểm của công nghệ in phun

- Cần sử dụng và vệ sinh hộp mực thường  xuyên để tránh làm đầu in bị tắc.

- Bản in dễ bị lem màu hơn do dùng mực lỏng nếu chọn sai loại giấy.

- In chậm hơn nhiều so với máy in laser.

- Khay giấy dung lượng ít.

- Công suất in hàng tháng thấp.

Xem thêm: Máy in đơn năng - Máy in đa năng


Những điểm cần quan tâm khi chọn mua máy in


Đối với những người am hiểu về công nghệ thì không khó để có thể chọn một sản phẩm phù hợp với mình, nhưng nếu bạn không quá hiểu biết về lĩnh vực này cũng đừng quá lo lắng, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng máy in, BCA Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn những đặc điểm quan trọng mà bạn cần quan tâm khi muốn mua một chiếc máy in sử dụng hằng ngày trong gia đình


Chọn máy theo nhu cầu in thực tế


Nếu gia đình bạn cần in thường xuyên các loại tài liệu học tập, tài liệu trắng đen, mức độ in hàng ngày thì nên cân nhắc đến các dòng máy in laser bởi tốc độ in nổi trội và đa dạng về nguồn giấy.

Nếu bạn có nhu cầu nhiều về in màu, in ảnh thì nên chọn các loại máy in phun bởi chất lượng bản in sắc nét và màu sắc chân thực.


Chọn máy theo tính năng


Những chiếc máy in ngày nay không chỉ đơn thuần có chức năng in mà còn được tích hợp đầy đủ các chức năng của các loại máy văn phòng như: scan, fax, copy.
Nếu bạn chỉ có nhu cầu in, thì nên mua những dòng máy in đơn năng. Ngược lại nhu cầu của bạn đa dạng thì máy in đa năng là phù hợp, nhưng nên lưu ý là giá của những chiếc máy in này thường sẽ cao hơn.


Chọn máy theo những đặc điểm thông số kỹ thuật


Mỗi dòng máy đưa ra thị trường nhà sản xuất đều kèm theo datasheet đầy đủ để người dùng có thể nắm thông số sản phẩm. Bạn có thể không cần hiểu hết nhưng cần lưu ý các vấn đề sau:

- Máy sử dụng mực gì, có dễ mua ở ngoài thị trường không, dung tích của mỗi hộp mực in được bao nhiêu trang.

- Máy có những kiểu kết nối gì, không dây hay có dây.

- Kích thước của máy bao nhiêu, có phù hợp với không gian đặt máy hay không

- Tốc độ in của máy đạt bao nhiêu trang/phút, hiệu suất làm việc bao nhiêu trang mỗi tháng.

Xem thêm: Máy in A0 ; Máy in A1 ; Máy in A3


Những dòng máy in gia đình nổi bật của HP


Máy in HP Laserjet Pro 400 M404dw A4 (W1A56A)


Đây là mã máy in khá mới của HP, thừa hưởng công nghệ in Laser hiện đại, với những đặc điểm hết sức nổi bật đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của gia đình bạn:

- Dễ cài đặt và quản lý, sở hữu màn hình LCD hiển thị 2 dòng, sản phẩm này của HP chắc chắn sẽ cực kì dễ dàng cho người dùng tiếp cận và sử dụng giúp tăng hiệu suất in tổng thể.

- Thiết kế nhỏ gọn, tận dụng tối đa không gian văn phòng.

- Giảm lượng giấy sử dụng bằng cách in trên hai mặt giấy. Khay chứa giấy lớn có thể chứa lên tới 100 tờ, và khay giấy sau in lên đến 250 tờ. Hỗ trợ gắn thêm khay giấy mở rộng 550 trang A4.

- Kết nối và in nhanh chóng qua Wi-Fi với smartphone.

- Tiết kiệm tới 18% năng lượng so với các sản phẩm trước.

- Bộ tính năng bảo mật tích hợp giúp bảo vệ máy in.

- Tính năng in không dây ngay cả khi không có mạng.

===> Khám phá chi tiết sản phẩm: Máy in HP Laserjet Pro 400 M404dw A4 (W1A56A)

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

Máy in HP LaserJet Pro Mfp M428fdn (W1A29A)


- HP LaserJet Pro Mfp M428fdn (W1A29A) nhỏ gọn, phù hợp với không gian vừa và nhỏ, tích hợp đầy đủ các chức năng : In, copy, scan màu, fax với tốc độ in/copy cực nhanh lến đến 38 trang/ phút, khay nạp bản gốc tự động ADF để scan/copy liên tục 50 trang tài liệu giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

- Máy in HP LaserJet Pro MFP M428fdn với công nghệ Dual CIS cho phép bạn quét tài liệu 2 mặt cùng lúc, nhờ công nghệ này bạn sẽ tiết kiệm thời gian cho công việc Copy/Scan/Fax ở chế độ quét 2 mặt tự động. Cơ chế in đảo mặt tự động (Duplex) giúp tiết kiệm thời gian, giấy in và bảo vệ môi trường.

- Dễ dàng quản lý các tác vụ với Công nghệ HP Auto-On/Auto-Off. In ấn tiêu hao ít năng lượng hơn các đối thủ cạnh tranh và được tăng cường bằng mực in Hp chính hãng với công nghệ JetIntelligence. Máy in dễ dàng quản lý các thiết bị và thiết lập cài đặt nhờ HP Web Jetadmin với bộ tính năng quản lý thiết yếu.

- Kết nối mạng Lan, in ấn di động, bạn cũng có thể dễ dàng in và scan từ điện thoại di động nhờ các ứng dụng HP Smart App; Apple AirPrint™; Google Cloud Print™; HP ePrint; Mobile Apps; Mopria™ Certified.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

Máy in HP DeskJet Ink Advantage 2135 All In One (F5S29B)


- Máy In HP DeskJet IA 2135 F5S29B thiết kế nhỏ gọn, hiện đại không chiếm nhiều diện tích làm việc, màu trắng trang nhã, năng động giúp bạn trang trí không gian làm việc thêm phần sinh động, tươi mới.

​- Tốc độ in nhanh: trung bình  7.5 trang A4/ phút đối với bản in đen trắng, 5.5 trang/ phút đối với bản in màu, thời gian in trang đầu tiên: 15s bản in trắng đen, bản in màu chỉ 18s với công suất in tối đa 1000 trang/tháng. Với tốc độ và công suất này có thể đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc của bạn tại nhà.

- Bản in chất lượng: Máy In HP F5S29B được trang bị công nghệ mực in Jet Intelligence, công nghệ máy in: ENERGY STAR® certified mang đến chất lượng in 1200 x 1200 dpi đen trắng, 4800 x 1200 dpi màu, chất lượng scan 1200 dpi, chất lượng copy 600 x 300 dpi cho ra chất lượng bản in sắc nét , chất lượng. Bạn có thể an tâm lưu giữ bản in không bị nhòe, mờ.

- Đa chức năng: Máy In HP DeskJet IA 2135 F5S29B ngoài chức năng in ấn, máy in này còn đươc hỗ trợ thêm khả năng copy, scan trên các khổ giấy A4, B5, A6 tiện lợi giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu công việc của bạn. Ngoài ra cổng kết nối 1 Hi-Speed USB 2.0, khay nạp giấy: 60 tờ, khay chứa giấy đã in 25 tờ cũng mang đến sự thoải mái, hài lòng.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)


- Kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ chỉ khoảng 4.67 kg tối ưu không gian và mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng với phần hộp mực nằm tách riêng ở cạnh hông thân máy. Phần hộp mực được làm trong suốt, rất dễ theo dõi lượng mực có bên trong, bơm kịp thời khi mực cạn.

- Với các chức năng in 1 mặt, copy, scan, in wifi, có thể in 2 mặt thủ công (hỗ trợ trình điều khiển phù hợp), máy in phun màu mang đến cho bạn nhiều giải pháp xử lý tài liệu để làm việc hiệu quả hơn.

- In nhanh chóng với in màu được 5 trang/phút, in trắng đen tới 8 trang/phút, trang đầu tiên in trong 14 giây, tốc độ ổn định, cho máy in HP đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các gia đình, doanh nghiệp.

- Chức năng in không dây trực tiếp, in wifi, USB 2.0, các công nghệ in hiện đại Wi-Fi Direct, HP ePrint, Apple AirPrint, khả năng tương thích nhanh chóng với thiết bị có hệ điều hành Mac OS, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows Vista, Windows XP SP3 trở lên cho  ghép nối thiết bị đa dạng, in từ điện thoại, máy tính bảng nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Máy In Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay Của HP Trong Năm 2021

===> Khám phá chi tiết sản phẩm: Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)


Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy in cho gia đình của mình đừng ngần ngại hãy liên hệ đến BCA Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn dòng máy phù hợp nhất. Công ty BCA với nhiều năm kinh nghiệm, là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm máy in HP, có mức giá vô cùng cạnh tranh, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm: Máy in khổ lớn ; Máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942152368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987152368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Việc lựa chọn một chiếc máy in màu HP phù hợp với những tiêu chí mà gia đình hoặc doanh nghiệp bạn đặt ra là phần hết sức quan trọng. BCA Việt Nam xin tổng hợp cho bạn 5 máy in phun màu tốt nhất hiện nay 2021 của thương hiệu HP để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

5 máy in phun màu HP tốt nhất hiện nay 2021

1. Máy in màu HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D)

2. Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)

3. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B)

4. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B)

5. Máy in Phun Màu HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A)

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày