Tin tức

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi

1318

Tất cả các loại máy móc muốn hoạt động tốt đều phải được thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, đây là một hành động cần thiết vì bất cứ người dùng nào cũng đều mong muốn máy móc thiết bị của mình hoạt động ổn định và liên tục. Các loại máy in khổ lớn cũng vậy, với giá trị mỗi chiếc máy không hề nhỏ, lại được sử dụng hằng ngày, đặc biệt là đối với các coppyshop sử dụng máy in là công cụ lao động quan trọng nhất.

Vậy bảo trì là gì, lợi ích của nó như thế nào và tại sao cần phải bảo trì bão dưỡng thiết bị định kỳ, hãy cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Bảo trì máy là gì?

Trang Vietnambiz.vn định nghĩa rằng “bảo trì là hoạt động chăm sóc kĩ thuật, điều chỉnh, sửa chữa hoặc thay thế một hoặc nhiều chi tiết hay cụm chi tiết máy nhằm duy trì hoặc khôi phục các thông số hoạt động, bảo đảm máy móc thiết bị hoạt động với năng suất, tốc độ, tải trọng đã xác định trước.”.

Vì vậy chúng ta có thể hiểu rằng việc bảo trì máy in là hành động chăm sóc về mặt kỹ thuật cho chiếc máy đó, đảm bảo máy được sạch sẽ cả về ngoại vi lẫn ổn định về cơ cấu hoạt động, sửa chữa hoặc thay thế để chắc chắn rằng không một bộ phận hay chi tiết nào gặp vấn đề làm ảnh hưởng đến sự vận hành của máy.

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi Tốt Nhất Tại BCA

Bảo trì mang lại lợi ích gì?

Phát hiện sớm những sự cố có thể xảy ra

Tuy là điều không ai mong muốn nhưng trong quá trình hoạt động thường xuyên và liên tục nhất định máy móc của chúng ta sẽ gặp phải những trục trặc nhất định. Sẽ thật tệ nếu bạn đang cần in một tài liệu rất gấp và quan trọng nhưng máy bị hư giữa chừng, và bạn không thể khắc phục nó. Công việc của bạn vì thế sẽ bị gián đoạn mà đôi khi còn gặp rắc rối với đối tác. Nhưng nếu chiếc máy in đó của bạn được bảo trì định kỳ thì mọi chuyện nhất định sẽ khác. Các kỹ thuật viên trong quá trình bảo trì sẽ phát hiện và thông báo cho bạn tình trạng của các chi tiết và linh kiện, bộ phận nào hoạt động tốt và bộ phận nào có nguy cơ hư hỏng cần thay thế. Việc phát hiện sớm những sự cố sẽ giúp chúng ta chủ động được những tình huống có thể xảy ra và xử lý nó kịp thời trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn.

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi Tốt Nhất Tại BCA

Tăng tuổi thọ thiết bị, giảm nguy cơ hỏng hóc nghiêm trọng các linh kiện

Con người nếu được cung cấp đầy đủ chấy dinh dưỡng và thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và phát hiện sớm được những sự cố sức khỏe. Máy móc - thiết bị cũng vậy, mặc dù vô tri, vô giác nhưng chúng được phối hợp chặt chẽ với nhau trong một cơ cấu thống nhất, sự hoạt động bất thường của một chi tiết cũng có thể làm ngừng máy dẫn đến tổn hại lớn về kinh tế và kỹ thuật cho toàn bộ quá trình sản xuất.

Một chiếc máy in khổ lớn có tuổi thọ khá lâu nhưng nếu chúng ta không chú ý đến nó, để cho bụi bặm bám đầy mặt ngoài, bên trong thì bụi mực, bụi giấy bám vào linh kiện, đầu phun thì nhất định bạn chỉ sử dụng được nó chưa đầy 2 năm là sẽ phải thay máy mới.

Chính vì vậy việc bảo trì thiết bị sẽ giúp cho các chi tiết máy luôn hoạt động trơn tru, không có bụi bẩn bên trong máy, các bộ phận truyền động sẽ được kiểm tra và bôi trơn. Nhờ vậy chiếc máy in của bạn sẽ hoạt động êm ái, ổn định và đạt hiệu suất như bạn mong muốn.

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi Tốt Nhất Tại BCA

Giảm thiểu các chi phí hoạt động và sửa chữa

Việc bảo trì định kỳ thường xuyên nhất định sẽ làm tốn chi phí của bạn, tuy nhiên theo một nghiên cứu ở Mỹ chỉ ra rằng: cứ 1 USD tiết kiệm nhờ bảo trì bảo dưỡng nhà máy sẽ tương đương với gia tăng 25 USD doanh thu của doanh nghiệp. Một chiếc máy in khổ lớn có giá không hề rẻ và nhà đầu tư nào cũng muốn nó mang lại thật nhiều giá trị để tương xứng với số tiền bỏ ra, nhằm tạo ra nhiều lợi nhuận hơn nữa. Là một loại máy móc có nhiều chi tiết nhỏ, chi tiết truyền động, chi tiết kỹ thuật cao và phải hoạt động hàng ngày – quanh năm, sẽ không ai muốn thiết bị của mình càng ngày càng tiêu tốn nhiều điện năng, hay tệ hơn là hao mực. Chính vì vậy việc bảo trì định kỳ sẽ giúp cho các máy in của bạn không bị quá tải khi phải dùng lượng điện lớn để chạy thiết bị, vì các bộ phận đều được hoạt động êm ái sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng chạy máy.

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi Tốt Nhất Tại BCA

Một thực tế hiển nhiên rằng việc phòng bệnh bao giờ cũng ít tốn kém hơn chữa bệnh. Máy móc cũng vậy, việc chăm sóc bảo trì định kỳ tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với việc sửa chữa và thay thế, tất nhiên ngoài tiết kiệm tiền còn tiết kiệm được cả thời gian chờ đợi vì máy hư. Thử tưởng tượng nếu chiếc máy in đó là công cụ kinh doanh của tiệm photoshop, nó trực tiếp tạo ra lợi nhuận nhưng rồi một ngày đẹp trời chiếc máy in không hoạt động được, bạn sẽ mất doanh thu theo cấp số nhân qua từng ngày chờ sửa máy.

Chính vì vậy, đừng đợi máy hư rồi mới sửa, hãy chăm sóc bảo trì bảo dưỡng nó thường xuyên để nó luôn hoạt động tốt nhất có thể.

Dịch vụ bảo trì máy in của BCA Việt Nam

BCA Việt Nam là đối tác chính thức của HP Việt Nam và là đại lý ủy quyền trong việc bảo trì và sửa chữa các dòng máy in khổ lớn DesignJet. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy in, các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo bài bản chuyên sâu và được cấp chứng chỉ của HP. Tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu về bảo trì bảo dưỡng máy in khổ lớn của khác hàng, chúng tôi có thế mạnh là:

Được hỗ trợ kỹ thuật từ HP

Với việc được HP công nhận là Trung tâm ủy quyền bảo hành Designjet duy nhất được công nhận tại miền Nam, các kỹ thuật viên của chúng tôi được chính HP đào tạo và cấp chứng nhận, tay nghề ổn định, chuyên môn vững vàng, nhất định sẽ giải quyết được các tình huống khi máy in của bạn gặp sự cố

Dịch Vụ Bảo Trì Máy In Tận Nơi Tốt Nhất Tại BCA

Các gói bảo trì đa dạng

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ bảo trì theo tháng hoặc theo quý với mức chi phí hết sức ưu đãi. Mong muốn của chúng tôi là chiếc máy in của khách hàng sẽ luôn hoạt động tốt nhất có thể, hạn chế tình trạng hỏng hóc và mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Dịch vụ bảo trì tận nơi

Chúng tôi sẽ đến tận nơi đặt máy in để tiến hành bảo trì cho thiết bị, quý khách hàng hoàn toàn có thể quan sát quá trình chúng tôi làm việc, mọi thắc mắc có thể hỏi kỹ thuật viên của chúng tôi tại chỗ. Nếu phát hiện sự cố chúng tôi sẽ báo ngay với các bạn để có hướng giải quyết kịp thời nhất. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng tư vấn hướng dẫn cho khách hàng cách vệ sinh ngoại vi thiết bị cũng là một hình thức hạn chế bụi bẩn và bảo quản cho chiếc máy của bạn khỏi tác động của môi trường.

Hơn 10 năm qua BCA Việt Nam được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp – tận tâm – hiệu quả, luôn cố gắng mang lại những giá trị cao nhất cho doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc máy in của bạn một cách chu đào và toàn vẹn nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp email: info@bcavn.com hoặc hotline: 0987152368 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng - máy in HP

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết