Tin tức

Top 5 địa chỉ sửa chữa màn hình máy tính cũ tại TPHCM

11035
Top 5 nơi sửa màn hình máy tính cũ tại TPHCM - Khi màn hình máy tính cũ của bạn bị trục trặc không thể sử dụng được, cũng là lúc mà bạn cần tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa kịp thời. Nếu bạn ở TPHCM thì hãy tham khảo qua 5 địa chỉ sau:
Sản phẩm có thể bạn quan tâm


1. Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Saigoncomputer


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, Sài Gòn Computer đã mang lại những trải nghiệm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bộ phận kỹ thuật nòng cốt dày dạn kinh nghiệm trong nghề luôn cam kết sửa được các lỗi nhỏ nhất đến những lỗi khó đáp ứng nhất. Cam kết mang lại kết quả toàn vẹn cho quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng Sài Gòn Computer.
Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Saigoncomputer
Các dịch vụ sửa chữa tại Sài Gòn Computer
- Sửa màn hình máy tính cũ tại TPHCM
- Thay thế linh kiện laptop, sửa laptop
- Cài win bản quyền, phần mềm
- Vệ sinh máy, bảo trì
- Phục hồi dữ liệu, data

Thông tin liên hệ 
- Cơ sở 1: 479 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp
Điện thoại: 0908809527
- Cơ sở 2: 87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 02822539596 hoặc 0937872877


2. MrLaptop


MrLaptop được đánh giá là một trong những trung tâm sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp bởi dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay. Khách hàng được ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện của thiết bị.

Đặc biệt MrLaptop có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sửa chữa laptop chuyên sâu, chẩn đoán và sửa chữa đúng lỗi dựa vào sơ đồ mạch (schematics) và sơ đồ linh kiện (boardview) nên sửa chữa rất nhanh chóng và chính xác.
Sửa monitor tại TPHCM
Thông tin liên hệ: 
Chi nhánh 1: Số 519 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
Chi nhánh 2: Số 457 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM


3. Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Laptop 24h.com


Sửa chữa Laptop 24h.com là hệ thống sửa laptop, Macbook, PC uy tín và chuyên nghiệp tại tp.hcm. Nơi đây luôn cố gắng thấu hiểu và đưa ra các giải pháp tốt nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng.
Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Laptop 24h.com
Đến với sửa chữa Laptop24h.com bạn sẽ được thử qua tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp:

- Thương hiệu gần 8 năm trong ngành, luôn liên tục nâng cao chất lượng.
- Linh kiện thay thế chất lượng đúng theo tiêu chuẩn hãng, đa dạng và phong phú chủng loại cho hầu hết các mã laptop, PC, macbook.
- Mọi dịch vụ liên quan đến máy tính đều có tại nơi đây như sửa mainboard, thay thế linh kiện, nâng cấp, trao đổi mua bán máy cũ.

Địa chỉ liên hệ: Số 283/45 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM


4. Trung Tâm Sửa Máy Tính Thiên Ân


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vi tính Thiên Ân là một trong nhiều địa chỉ sửa chữa laptop uy tín được khách hàng tin tưởng. Công ty đầu tư trang bị đầy đủ máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất như máy đóng chip tự động, máy chép BIOS, ROM, máy kiểm lỗi LCD, mainboard. Thiên Ân cam kết về tính bảo mật tuyệt đối về dữ liệu của khách hàng. Đảm bảo tối đa về an toàn các linh kiện trong máy khi khách ký gửi tại công ty và hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu máy của khách đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 2 lần hoặc không thể khắc phục.
Trung Tâm Sửa Máy Tính Thiên Ân
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ: 51 đường 27, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú TP.HCM
Điện thoại: 0919 261 139


5. Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Bệnh viện Công Nghệ 88


Bệnh viện Công nghệ 88 chỉ vừa tham gia vào ngành sửa chữa máy tính nhưng nhận được rất nhiều sự lựa chọn và tin tưởng. Ở đây được trang bị công nghệ sửa hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đa phần sửa chữa được mọi pan bệnh máy tính dù là khó nhất.
Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM - Bệnh viện Công Nghệ 88
Khi khách đến với Bệnh viện Công nghệ 88, bộ phận kỹ thuật sẽ hỏi thăm tình trạng để đưa ra những lỗi khách hàng thường gặp phải cũng như nguyên nhân của chúng. Tiếp đến trước sự chứng kiến của quý khách, các kỹ thuật viên sẽ tháo máy và kiểm tra tất cả các chẩn đoán ban đầu. Sau đó đưa ra phiếu chi tiết các lỗi mắc phải cùng với chi phí kèm theo thời gian sửa chữa dự kiến.

Nếu quý khách không đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ lắp nguyên trạng máy tính và trả cho khách mang về. Còn nếu khách hàng đồng ý, các kỹ thuật viên sẽ chụp ảnh lại linh kiện và cho bạn ký xác nhận rồi bắt đầu sửa chữa. Với quy trình làm việc rõ ràng, chính là lý do khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi đến với dịch vụ của Bệnh viện Công nghệ 88.

Dịch vụ sửa chữa tại Bệnh viện Công nghệ 88 bao gồm:
- Sửa màn hình máy tính cũ TPHCM giá tốt
- Thay màn hình, bàn phím lấy ngay sau 10 - 15 phút
- Thay sạc, pin laptop
- Nâng cấp RAM, Main laptop, CPU laptop
- Hỗ trợ cài win và phần mềm theo yêu cầu với giá phải chăng

Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
- Điện thoại: 024.7106.9999

5 địa chỉ trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên đây là những địa chỉ đã hoạt động lâu năm, ít nhiều cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nơi sửa màn hình máy tính cũ TPHCM ưng ý.

BCA Việt Nam
Xem thêm: Màn hình HP - màn hình 24 inchmàn hình 27 inch
Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết