Tin tức

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

2008

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu in ấn các loại bản in khổ lớn A0, A1 nhưng không quá thường xuyên?

Doanh nghiệp của bạn mới thành lập và nguồn kinh phí còn eo hẹp?

Doanh nghiệp của bạn chỉ hoạt động một vài dự án thời vụ, không liên tục?

Doanh nghiệp của bạn muốn bảo mật tuyệt đối các bản in của mình, không muốn đưa ra photoshop vì lo sợ mất tài liệu gốc?

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Các bạn mong muốn có một chiếc máy in khổ lớn đặt ngay tại văn phòng làm việc của mình nhưng không phải bỏ một số tiền lớn ra để mua máy, thay mực, bảo trì!

Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy in khổ lớn giá rẻ của BCA Việt Nam, với dịch vụ này chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu trên đây của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất!

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

Những điều cần cân nhắc trước khi chọn thuê loại máy in

Nhu cầu sử dụng thực tế

Với tính chất mỗi loại hình công việc khác nhau, để quyết định chọn đúng loại máy in cần thuê, bạn cần xác định rõ công việc của bạn đang cần dùng máy in màu hay chỉ đơn giản là máy in đen trắng, khổ giấy thường xuyên sử dụng là A0 hay A1, bạn muốn những bản in đơn giản hay những bản in sắc nét chất lượng cao. Tất cả những nhu cầu này của bạn sẽ quyết định chi phí mà bạn cần bỏ ra.

Các giải pháp về kết nối

Công nghệ kết nối dữ liệu đám mây thông qua mạng không dây đang rất phát triển, chúng được tích hợp trong các dòng máy in khổ hớn hiện đại và đang dần trở nên rất phổ biến. Bạn cần xem xét về tần suất in ấn của mình, có nhiều người dùng máy in cùng lúc hay không, diện tích văn phòng của bạn là lớn hay nhỏ, có phù hợp cho việc đi dây mạng không. Công nghệ không dây luôn đem lại hiệu suất làm việc cao hơn, tiện ích hơn, và tất nhiên giá cả cũng sẽ phải cao hơn.

Các chức năng đặc biệt đối với máy in

Các dòng máy in khổ lớn ngày nay vô cùng hiện đại, được tích hợp nhiều chức năng trong 1, ngoài in còn có scan, fax, photocoppy, gửi email, …doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng những chức năng này không, khối lượng giấy tờ bạn cần in ấn hoặc photo có lớn không, việc sử dụng bộ nạp tài liệu tự động có thật sự cần thiết không,.. vì những chức năng mở rộng này sẽ góp phần cải thiện rất nhiều đến hiệu suất làm việc của bạn, tiết kiệm được đáng kể thời gian làm việc.

Lợi ích của việc thuê máy in tại BCA Việt Nam

Tránh lãng phí thiết bị

Một sản phẩm công nghệ bất kỳ nào đều có tuổi thọ nhất định, và máy in cũng vậy, thông thường sau 3-5 năm sử dụng máy sẽ bắt đầu có những trục trặc do quá trình in ấn liên tục và thường xuyên. Nếu mua máy thì đến lúc này bạn sẽ phải phát sinh các chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện. Bên cạnh đó với sự ra đời của hàng chục dòng máy mới mỗi năm, công nghệ in ấn được cập nhật ngày càng hiện đại, nên nhất định những dòng máy cũ không thể theo kịp. Vì vậy thay vì mua 1 chiếc máy bạn hoàn toàn có thể chọn phương án thuê, tùy từng giai đoạn của công việc mà bạn lựa chọn thuê mã máy nào, nếu nhu cầu tăng lên, bạn hoàn toàn trả chiếc máy đó lại và thuê chiếc khác hiện đại hơn.

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

Tiết kiệm chi phí đầu tư với giá thuê hợp lý

Thay vì bỏ vài trăm triệu để mua một chiếc máy in khổ lớn phục vụ cho công việc in ấn của mình, giờ đây chỉ với 4-7tr/tháng các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy in chính hãng HP với các chức năng in ấn hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu in khổ lớn của người dùng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của máy, không phải lo nhận trúng hàng kém chấp lượng, những vấn đề này BCA Việt Nam hoàn toàn đảm bảo cho bạn.

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

Dịch vụ trọn gói

Chúng tôi cho thuê máy in, không có nghĩa là chỉ giao cho khách hàng 1 chiếc máy. Chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ trọn gói và tất nhiên, không hề phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Bạn không cần lo lắng phải cắt cử một nhân viên vận hành và quản lý thiết bị vì chúng tôi sẽ đảm bảo cho thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt, bạn chỉ việc sử dụng như một thiết bị văn phòng bình thường. Mọi hư hỏng, trục trặc kỹ thuật đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của BCA Việt Nam sẽ đến tận nơi giải quyết sự cố cho bạn.

Ngoại trừ giấy in các bạn phải tự trang bị thì các chi phí khác như mực in, đầu in, linh kiện vật tư thay thế, chúng tôi đều cung cấp trọn gói trong chi phí thuê.

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

Đáp ứng nhu cầu thuê máy in ở bất kỳ đâu

Công ty của bạn ở rất xa trung tâm thành phố, công trường bạn đang làm ở những vùng đi lại khá khó khăn, BCA Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy in của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê đến toàn bộ các quận huyện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, các khu công nghiệp và khu chế xuất trong khu vực Miền Nam. Chỉ cần bạn tìm đến chúng tôi, BCA Việt Nam sẽ mang chiếc máy in đến tận nơi cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Nâng cấp dòng máy theo nhu cầu của khách hàng

Đừng lo lắng nếu đang trong quá trình thuê máy mà công việc của bạn phát triển hơn và chiếc máy in hiện tại không thể đáp ứng được nhu cầu in ấn đó nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển đổi nâng cấp 1 dòng máy khác phù hợp hơn, đảm bảo công việc của bạn sẽ luôn đạt hiệu suất cao nhất.

Thủ tục thanh toán linh hoạt

Khi kí kết hợp đồng tất nhiên chúng tôi sẽ có những điều khoản muốn khách hàng cam kết về thời gian thuê, tối thiểu ít nhất 6 tháng cho mỗi dòng máy. Tuy nhiên thủ tục thanh toán lại rất linh hoạt, khách hàng có thể trả theo từng tháng hoặc từng quý phụ thuộc vào khả năng tài chính của mình.

Tại Sao Nên Thuê Máy In Khổ Lớn Tại BCA?

Xem thêm: máy in HP - máy in Brother - máy in Epson - máy in khổ lớn qua sử dụng - máy in PageWide - máy in a0 - máy in a1

Để biết thêm về chi tiết giá thuê cũng như được tư vấn về các dòng máy, hãy liên lạc với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày