Tin tức

Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mực In Chính Hãng

2653

Dù với bất kỳ hình thức in ấn nào từ cổ xưa hay hiện đại thì đều cần phải có mực in, chất lượng của một bản in cao hay thấp phụ thuộc đến 70% chất lượng mực. Các hãng sản xuất máy in vô cùng chú trọng đến vấn đề chất lượng mực như 1 phương diện để cạnh tranh sản phẩm với nhau.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các loại mực thay thế được bán rất nhiều làm người dùng rất khó chọn lựa, vậy giữa mực chính hãng và mực thay thế, nên chọn loại nào, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề này.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Tại Sao Nên Chọn Mực In Chính Hãng?


1. Mực thay thế (Mực không chính hãng)


Là loại mực in không rõ nguồn gốc xuất xứ, có màu sắc khá tương đồng mới các loại mực kèm theo máy, dùng để thay thế khi các loại mực gốc bị hết và người dùng không muốn bỏ nhiều chi phí cho việc thay bình mực cùng hãng.

Ưu điểm của loại mực này là giá thành rẻ, dung tích bình mực lớn nên sử dụng được lâu.

Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mực In Chính Hãng


Tuy nhiên, những rắc rối mà các loại mực này mang đến lại vô cùng lớn.

Chất lượng bản in kém chất lượng, các chi tiết không rõ ràng, không đồng nhất giữa màu sắc ngay trên cùng 1 trang. Bản in lâu khô, dẫn đến nguy cơ bị lem mực dẫn đến việc tắc đầu in sau vài lần sử dụng.

Cùng với đó là số lượng mực thải và bụi mực thải ra không khí nhiều, các chi tiết máy sẽ bị bị bám bẩn bụi mực, dễ hỏng hóc. Chiếc máy in đắt tiền của bạn sẽ có nguy cơ bị hư hết linh kiện này đến bộ phận khác chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Như vậy, không những không tiết kiệm được chi phí mực in mà bạn còn phải mất rất nhiều tiền để sửa chữa máy. Tiếp xúc với loại mực này lâu ngày nhất định sức khỏe của người dùng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mực In Chính Hãng

2. Mực in chính hãng


Không phải ngẫu nhiên mà một hãng nào đó trở thành thương hiệu uy tín chất lượng. Các sản phẩm của họ khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm liên tục mới đạt được những giá trị cao nhất.

HP - hãng máy in hàng đầu thế giới, công bố rằng trước khi sản phẩm mực in được đến tay người dùng, họ mất 3-5 năm cho công tác nghiên cứu và thử nghiệm, trải qua hàng nghìn mẫu thử mới chọn ra được sản phẩm tốt.

Thêm vào đó, mỗi hộp mực in phun HP đều là sản phẩm công nghệ cao, đạt chuẩn, có thể tạo ra gần 73 triệu màu khác nhau. Công nghệ hiện đại này sẽ mang lại chất lượng bản in có thể lưu giữ qua nhiều thế hệ mà không lo bị phai màu.

Với mực in chính hãng, chất lượng bản in sẽ được đảm bảo, đẹp mắt, bền màu, không bị lỗi mờ, nhòe hay sai lệch, biến dạng chữ. Chưa kể, số lượng trang in với cùng một hộp mực có thể gần gấp đôi so với khi đổ mực không chính hãng.

Mực in chính hãng có những chỉ số đạt chuẩn như đậm đặc, độ nhớt, kích thước hạt mực. Điều này đảm bảo cho máy in hoạt động ổn định, an toàn không xảy ra hỏng hóc do mực in rò rỉ, hỏng đầu phun.

Những Lý Do Tại Sao Nên Chọn Mực In Chính Hãng


Quá trình sản xuất mực in chính hãng luôn tuân thủ quá trình kiểm nghiệm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với sức khỏe, môi trường, giúp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng. Tất cả các vỏ hộp mực chính hãng của HP được hoàn trả lại hãng sau khi sử dụng đều được đưa vào dây chuyền tái chế chính thức với nhiều công đoạn, chương trình này giúp giảm thiểu tối đa số lượng rác thải, góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

Vì vậy việc sử dụng mực chính hãng giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như sửa chữa, tạo ra chất lượng bản in đẹp, đồng nhất, thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Vậy để mua được mực in chính hãng, các bạn hãy chọn những công ty, đại lý chuyên phân phối hàng chính hãng, có uy tín, có hóa đơn chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Kiểm tra kĩ ngoại quan hộp mực để đảm bảo hộp không bị cạy mở và tráo ruột. Ở BCA Việt Nam, chúng tôi cung cấp mực in chính hãng HP với mức giá cạnh tranh nhất và chất lượng uy tín nhất, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Đánh vào tâm lý giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà gần đây các cơ sở kinh doanh mực in trôi nổi, mực in không rõ nguồn gốc gây xáo trộn thì trường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh.

Bởi vì giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên chất lượng bản in cũng không đảm bảo. Để có một bản in đẹp, chất lượng thì đòi hỏi người sử dụng nên sử dụng mực in chính hãng vừa cho ra bản in chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Vậy mua mực in HP chính hãng ở đâu tốt? Mực in chính hãng có thực sự tốt? Hãy cùng xem bài viết dưới đây!

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày