Tin tức

Microsoft Teams - Ứng dụng họp trực tuyến, trò chuyện miễn phí

502
Microsoft Teams là ứng dụng hỗ trợ tổ chức họp, hội thảo trực tuyến, bên cạnh đó bạn có thể gọi và nhắn tin online, lập lịch biểu, tạo lịch họp và chia sẻ nội dung với mọi người một cách dễ dàng. Ứng dụng được hỗ trợ trên hầu hết nền tảng máy tính và điện thoại hiện nay.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

I. Thông tin của ứng dụng Microsoft Teams

 - Nền tảng: Android 4.4 trở lên, iOS 10.0 trở lên, macOS X 10.11 El Capitan trở lên, Windows Server 2012 R2+ trở lên
 - Dung lượng: Android ~49MB, iOS ~235.6MB, macOS ~235.6MB, Windows ~94.51MB
 - Loại ứng dụng: Giáo dục học tập, Doanh nghiệp, Gọi điện nhắn tin
 - Nhà phát hành: Microsoft

II. 8 Điểm nổi bật của ứng dụng Microsoft Teams

1. Họp trực tuyến với 500 người cùng một lúc miễn phí.

Microsoft Teams cho phép bạn tổ chức cuộc họp với số lượng người tham dự lớn, dù là buổi học online hay cuộc họp lên đến 500 người cùng lúc. Với mỗi cuộc họp trực tuyến, Teams có thể hiển thị màn hình của tối đa 9 người, màn hình của những người tham dự khác sẽ được ẩn đi nhưng vẫn có thể giao tiếp với nhau.

2. Điều phối kế hoạch trong nhóm của bạn một cách dễ dàng

Với trình quản lý Tác vụ, ứng dụng cho phép bạn điều phối và kiểm tra các kế hoạch, nhiệm vụ được phân công trong nhóm với giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng nắm bắt các tác vụ cần làm và hoàn thành chúng trong thời gian được giao.

3. Tạo, xem lịch biểu và tham gia cuộc họp của của bạn tiện lợi. 

Nếu bạn là một người bận rộn và có quá nhiều công việc cần nhớ, tính năng lên lịch và nhắc nhở khi có cuộc họp sắp đến sẽ là cánh tay trợ thủ đắc lực của bạn. Microsoft Teams sẽ giúp bạn tạo lịch họp và nhắc nhở giúp bạn dễ dàng tham gia cuộc họp đúng giờ mà không bỏ lỡ những buổi họp nào.

4. Trò chuyện trực tuyến với một hoặc nhiều người nhanh, đơn giản

Khi sử dụng Microsoft Teams, bạn có thể thảo luận, gọi ngay trên nhóm học hay cuộc họp của mình, giúp cho việc trao đổi thông tin trong nhóm trở nên thuận tiện hơn.

5. Nhắn tin riêng tư với bạn bè hoặc tạo nhóm chat với mọi người nhanh chóng

Không chỉ thảo luận trực tuyến với nhóm, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện trực tiếp với bạn bè hoặc đồng nghiệp, hay tạo các nhóm chat với bạn bè, giúp cho việc giao tiếp với nhau trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

6. Chia sẻ thông qua các tệp đơn giản, nhanh tiết kiệm thời gian

Việc chia sẻ tài liệu trên Teams cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ tích hợp cả One Drive hay bạn có thể gửi tệp trực tiếp lên cuộc họp. Nhờ tích hợp One Drive, việc chia sẻ tài liệu trên cloud sẽ nhanh chóng và không bị giới hạn dung lượng, người chia sẻ sẽ kiểm soát dữ liệu tốt hơn thông qua việc thiết lập các chế độ cho phép chỉnh sửa hoặc chỉ được xem tài liệu.

7. Lưu trữ tài liệu an toàn, được bảo vệ mã hóa

Là một phần của Office 365, trong Microsoft Teams, mọi dữ liệu cá nhân của bạn như các giấy phép lái xe, hộ chiếu hay các tài khoản đăng nhập đều được bảo mật an toàn trong "két sắt" và sẽ yêu cầu xác thực danh tính khi có người truy cập giúp đảm bảo dữ liệu của bạn không bị đánh cắp hay trong trường hợp bạn cần xem lại những thông tin đã lưu.

8. Quản lý ứng dụng tiện lợi, giao diện Dark Mode hiệu quả

Để giúp cho việc sử dụng Teams dễ dàng hơn, bạn có thể thay đổi các tùy chỉnh trong mục Cài đặt như chỉnh sửa thông báo, quyền truy cập địa điểm,... Đặc biệt Teams cung cấp cho bạn chế độ Dark Mode (chế độ tối) giúp bạn dễ thao tác hơn và giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra bạn có thể trả phí để sử dụng đầy đủ tính năng của Microsoft Teams gồm:

 - Dung lượng lưu trữ bổ sung, với các gói khởi điểm là 1 TB dung lượng lưu trữ tệp cho mỗi người dùng.
 - Khả năng cộng tác đa dạng trên tệp trong các ứng dụng Office trên máy tính.
 - Nội dung tích hợp ứng dụng chính gốc và ứng dụng của bên thứ ba bổ sung.
 - Biện pháp kiểm soát CNTT nâng cao.
 - Bảo mật và tuân thủ cấp doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển và tiến bộ của công nghệ hiện nay, việc tổ chức cuộc họp hay những buổi học trực tuyến giờ đây đã vô cùng dễ dàng với Microsoft Teams - công cụ họp trực tuyến kèm những tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua.

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng0987 152 368 
Websitehttps://bcavn.com Emailinfo@bcavn.com
Thời gian làm việc: Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết