Tin tức

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

2570

Trong các văn phòng hay doanh nghiệp hiện nay đều không thế thiếu một chiếc máy in. Đây là công cụ làm việc hết sức hữu ích, tiết kiệm tối đa sức lao động cho con người.

Thị trường máy in Việt Nam hiện nay vô cùng nhộn nhịp với sự tham gia của hầu hết các thương hiệu máy in lớn trên thế giới. Nổi bật nhất vẫn là thương hiệu HP với các dòng máy in đa dạng từ chức năng, mẫu mã và giá tiền. Vậy máy in HP có thật sự tốt hay không, có đáng mua không, hãy cũng BCA Việt Nam tìm hiểu để hiểu rõ hơn nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Thương hiệu HP – Một ông lớn đến từ Hoa Kỳ

HP được thành lập vào năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard tại Califonia, Mỹ với tiền thân là nhà sản xuất công cụ đo lường – kiểm định. Với slogan “Hãy không ngừng đổi mới”, hiện nay HP đã vươn lên trở thành tập đoàn số 1 trong lĩnh vực công nghệ thông tin với tổng doanh thu đạt 9,4 tỷ USD vào năm 2006, vượt xa đối thủ IBM.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Trải qua quá trình phát triển không ngừng của mình, HP hoạt động mạnh mẽ trên các lĩnh vực sản xuất máy tính, máy in, máy quét, máy ảnh kỹ thuật số, máy chủ, hệ thống lưu trữ,…. Những sản phẩm của HP luôn được đánh giá rất cao về tính năng, công nghệ và cả tuổi thọ. Trải qua hơn 80 năm hoạt động, hiện nay HP đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên thế giới. Bạn có thể bắt gặp được sản phẩm của HP ở khắp mọi nơi.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Tại thị trường Việt Nam, HP chiếm gần 30% thị phần với mức tăng trưởng 252,9%. Chính sự lớn mạnh này đã đưa HP lên vị trí dẫn đầu, bỏ xa những đối thủ cạnh tranh khác. Người dùng Việt Nam ngày càng nghe nhiều đến thương hiệu này. Họ đánh giá rằng những sản phẩm máy tính của HP không chỉ chất lượng và còn mang lại sự an tâm khi sử dụng. Bạn có thể bắt gặp máy tính của HP được sử dụng ở khắp mọi nơi.

Các đặc điểm công nghệ nổi bật của máy in HP

Vận hành êm ái

Hầu hết các dòng máy in của HP đều được thiết kế nhỏ gọn, vuông vức góc cạnh phù hợp với tất cả các kiểu dáng văn phòng. Cảm quan của các dòng máy HP tạo ra cảm giác rất chắc chắn với vẻ ngoài mạnh mẽ. Trong quá trình sử dụng máy hoạt động vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến không gian chung. Đây cũng là đặc điểm giúp chiếc máy hoạt động ổn định và bền bỉ, ít hư hỏng.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Hiệu năng và chất lượng in ấn tuyệt vời

“Nhỏ nhưng có võ” là cụm từ người dùng hay nói về các dòng máy in của HP. Tuy vẻ ngoài nhỏ gọn tối giản nhưng hiệu suất làm việc lại vô cùng cao. Với thiết kế các cụm đầu phun hiện đại, máy in HP cho tốc độ in ấn rất nhanh. Trung bình các dòng máy in HP có tốc độ lên đến 18 trang/phút, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho người dùng. Bên cạnh đó các đời máy in HP được thiết kế nhiều khay nạp giấy lên đến 100 tờ, người dùng có thể in ấn liên tục và hạn chế việc đi lại để nạp giấy.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Các loại máy in HP thường có độ phân giải rất cao, có thể lên đến 1200 dpi đối với các dòng máy văn phòng và 2400dpi đối với các dòng máy in khổ lớn. Các bản in được ra đời với màu sắc tươi sáng, chân thực, chi tiết từng đường nét, thời gian lưu trữ dài.

Ứng dụng đa dạng các công nghệ in ấn hiện đại nhất

Là một tập đoàn về công nghệ, đội ngũ kỹ sư chất lượng nhất trên thế giới hiện nay nên không khó hiểu khi HP luôn sáng tạo và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất cho các dòng sản phẩm của mình.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Giải pháp HP JetAdvantage Workflow

Chụp, lưu trữ, truy cập và phân phối nội dung bạn cần - việc này giúp bạn giảm chi phí. Tính năng xem trước hình ảnh hỗ trợ Quick Sets trên HP Enterprise MFP tiết kiệm thời gian.
Phóng to và kiểm tra các công việc in ấn: Quét, thêm, xóa, sắp xếp lại hoặc xoay trang,...ngay tại thiết bị.

Khả năng in ấn di động HP Jet Advantages

Công nghệ hiện đại này cho phép người dùng có thể in ấn thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng... mà không cần kết nối với máy tính. Bên cạnh đó công nghệ này hỗ trợ người dùng kết nối NFC hay Wifi Direct giúp bạn nâng cấp thêm chức năng với nhiều phụ kiện đi kèm. Việc in ấn di động chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Công nghệ JetIntelligence

Công nghệ đặc biệt này sẽ giúp những chiếc máy in HP có khả năng tiết kiệm tới 53% năng lượng, thời gian in nhanh hơn tới 40%, giảm tối đa chi phí vận hành thiết bị.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Công nghệ Pagewide

Đây là công nghệ vô cùng hiện đại của HP, với việc sử dụng cụm đầu in cố định, cho phép tiết kiệm 50% mực in, 85% điện năng tiêu thụ, thời gian in ấn siêu tốc. Công nghệ này được ứng dụng trên cả các dòng máy văn phòng và máy in khổ lớn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao rất ấn tượng.

===> Xem chi tiết tại đây: Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Với việc luôn hướng đến khách hàng, HP đã và đang phát triển rất nhiều dòng sản phẩm như: máy in đơn năng, máy in đa năng, máy in phun, máy in laser, máy in đơn sắc, máy in màu, máy in khổ lớn,.. Với mỗi nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính khác nhau thì sẽ luôn có những sản phẩm phù hợp với người dùng từ công năng cho đến mức giá.

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Chế độ bảo mật tối ưu

Trong bối cảnh mọi kết nối công nghệ đều thông qua mạng internet thì việc mất cắp dữ liệu là rất dễ xảy ra, các doanh nghiệp có thể sẽ phải đối mặt với tin tặc xâm nhập vào hệ thống từ những thiết bị in ấn văn phòng. Nắm bắt được vấn đề đó, HP cho ra đời những ứng dụng bảo mật để bảo vệ cho phần cứng và dữ liệu lưu trữ của người dùng, chống lại những mối đe dọa phức tạp.

Máy in HP dễ sử dụng, tài liệu hướng dẫn đầy đủ

Với mức độ phổ biến như hiện nay thì không khó để người dùng tìm kiếm những thông tin liên quan đến sản phẩm, những bí kíp sử dụng thiết bị hiệu quả. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm HP bán ra đều kèm theo datasheet và hướng dẫn sử dụng cụ thể, giao diện của máy trực quan sinh động, mỗi chức năng đều được thể hiện rõ, giúp cho người dùng sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Máy In HP Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Kết luận

Với những đặc điểm nêu trên, HP xứng đáng là cái tên sáng giá trong thị trường máy in ở Việt Nam. Các dòng máy của HP đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng, thân thiện với môi trường nhất định sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các bạn hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp máy uy tín chất lượng để đảm bảo sản phẩm mà bạn sở hữu là chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất. Công ty BCA chuyên cung cấp các dòng máy in HP đủ mẫu mã chủng loại và phân khúc với giá cả hết sức cạnh tranh và chế độ hậu mãi hướng đến người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Tổng Hợp 5 Máy In Phun Màu HP Tốt Nhất Hiện Nay 2021

Việc lựa chọn một chiếc máy in màu HP phù hợp với những tiêu chí mà gia đình hoặc doanh nghiệp bạn đặt ra là phần hết sức quan trọng. BCA Việt Nam xin tổng hợp cho bạn 5 máy in phun màu tốt nhất hiện nay 2021 của thương hiệu HP để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

5 máy in phun màu HP tốt nhất hiện nay 2021

1. Máy in màu HP PageWide Pro 477dw Multifunction Printer (D3Q20D)

2. Máy in HP Ink Tank Wireless 415 (Z4B53A)

3. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer (F5R96B)

4. Máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer (J9V87B)

5. Máy in Phun Màu HP Ink Tank 115 All In One (2LB19A)

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày