Tin tức

Giá Máy In Màu Khổ Lớn A0 HP

3248
Giá máy in màu khổ lớn A0 HP là một trong những điều mà nhiều người mua hàng cần biết trước khi mua. Bài viết này, chúng tôi xin cung câp giá máy in khổ lớn A0 HP của một số sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Hiện nay, máy in khổ lớn đang được nhiều hãng phát triển và phân phối ra thị trường trong đó có những cái tên lớn như máy in khổ lớn HP, Epson, Canon,… nhưng nổi bật hơn cả đó là HP với sản phẩm đa dạng, tính năng nổi trội và có nhiều mức giá khác nhau đã đem đến nhiều giá trị cho người dùng. Vậy đâu là giá máy in khổ lớn của các sản phẩm phổ biến hiện nay? Cùng BCA Việt Nam khám phá nhé!


Giá máy in màu khổ lớn A0 HP của một số sản phẩm nổi bật hiện nay:


Máy in khổ lớn HP Pagewide XL 4000


XL 4000 là một sản phẩm máy in màu khổ A0 của dòng HP Pagewide với những tính năng nổi bật và sử dụng công nghệ in HP Pagewide giúp cho tốc độ của máy in nhanh hơn và có độ chính xác cao hơn. Với những ưu điểm nổi bật như:

-  Tốc độ in nhanh: Giúp ra sản phẩm đúng thời gian mà khách yêu cầu.

-  Màu sắc đẹp: Sử dụng mực in Pigment sẽ giúp màu đen sẫm hơn cho ra màu sắc sinh động hơn và khả năng chống thấm, chống ẩm cao.

-  Tiết kiệm chi phí: Giảm chi phí chuẩn bị và hoàn thành công việc lên tới 50%.

Xem thêm: Máy in khổ lớn


Máy in màu khổ lớn HP Designjet T1708 44 Inch


HP Designjet T1708 44 Inch là một trong những máy in A0 HP đời mới nhất hiện nay. Giá máy in màu A0 HP Designjet được dựa trên những tính năng mà đời máy mang lại. Chúng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng nổi bật là lĩnh vực về xây dựng, nội thất, bản vẽ. Với những ưu điểm như:

-  An toàn thông tin: Giúp bảo vệ công việc và thông tin một cách tốt nhất.

-  Hiệu quả: Với trình điều khiển Adobe PDF2 sẽ giải phóng máy tính của bạn ngay lập tức sau khi gửi để in ngay cả đối với các tệp phức tạp nhất.

-  Chính xác hơn: Có được màu sắc tươi sáng và chất lượng hình ảnh đậm ngay cả trên các giấy tờ đơn giản với Mực in HP Bright Office.

Bạn có thể tham khảo giá tại đây: https://bcavn.com/hp/may-in/may-in-hp-designjet-t1708-44-inch-1vd83a-4818.html


Máy in màu khổ A0 HP Designjet Z6810 60 Inch Production

Đây là loại máy thuộc dòng HP Designjet cũng như HP Designjet T1708 nhưng HP Desingjet Z6810 thuộc dòng máy in ảnh khổ lớn chuyên nghiệp với chất lượng xử lý hình ảnh cao, có độ sắc nét. Với những ưu điểm như:

-  Chất lượng cao: Giúp khách hàng của bạn nổi bật từ những bức ảnh có sức ảnh hưởng lớn đến các bản đồ/bản vẽ chi tiết, với các đầu in được tối ưu hóa.

-  Năng suất tốt: Đáp ứng các đợt sản xuất cao điểm với tốc độ in lên tới 212 ft²/giờ trên giấy bóng và 548 ft²/giờ trên giấy thường.

-  Đáng tin cậy: Dễ dàng tạo nội dung và gửi lệnh in bằng Trung tâm Ứng dụng HP.

Giá Máy In Màu Khổ Lớn A0 HP

Bạn có thể tham khảo giá tại đây: https://bcavn.com/hp/may-in/may-in-hp-designjet-z6810-60-in-production-2qu14a-4862.html

Với những mức giá máy in khổ lớn của những sản phẩm nổi bật hiện nay sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đươc nhân viên tư vấn về chất lượng và mức giá máy in màu A0 HP mà bạn đang cần.

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày