Tin tức

Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà

2747

Mặc dù không hề mong muốn nhưng tất cả chúng ta đều phải công nhận rằng mọi thứ đều sẽ hỏng hóc theo thời gian. Máy móc chính là như vậy, một cỗ máy đắt tiền tới đâu cũng sẽ có lúc gặp trục trặc nhưng điều đáng mừng là sẽ luôn có những dịch vụ hỗ trợ giải quyết  sửa chữa sự cố đó.

Một chiếc máy in khổ lớn của các thương hiệu nổi tiếng thường có không hề nhỏ, có những dòng máy lên đến hàng tỷ đồng. Sẽ thật là rắc rối nếu một ngày không biết tại sao nó gặp sự cố và không thể hoạt động được. Khi đó bắt buộc bạn phải liên hệ với bên cung cấp máy hoặc các đơn vị chuyên sửa chữa máy in để giải quyết giúp bạn.

Vậy sửa chữa máy in là gì và lợi ích nó mang lại như thế nào, hãy cùng BCA Việt Nam khám phá qua bài viết này nhé!

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Sửa chữa thiết bị là gì?

Từ điển Tiếng Việt định nghĩa rằng “Sửa chữa là quá trình phục hồi khả năng làm việc của các máy móc, thiết bị bằng cách loại trừ những hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của chúng.”

Vậy chúng ta có thể hiểu sửa chữa máy in tức là loại trừ những hỏng hóc của các linh kiện và thiết bị nội vi lẫn ngoại vi, phục hồi khả năng hoạt động của các chi tiết máy, đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và lâu dài.

Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Tốt Nhất TPHCM Tại BCA

Lợi ích của việc sửa chữa thiết bị tận nơi

Máy móc không bị hư hỏng thêm do vận chuyển

Một chiếc máy in khổ lớn thường có kích thước khá to và nặng, việc di chuyển thiết bị không cẩn thận có thể sẽ gây nên tình trạng va đập làm nặng thêm tình trạng hư hỏng. Chính vì vậy điều quan trọng lúc này là hãy để chiếc máy ở nguyên vị trí của nó và nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để làm việc.

Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Tốt Nhất TPHCM Tại BCA

Tiết kiệm được thời gian chờ đợi, không gián đoạn công việc

Thử tính toán mà xem, nếu bạn gửi thiết bị của mình về công ty sửa chữa, bạn sẽ mất nhanh nhất là 1 ngày để vận chuyển, sau đó nhanh thì tốn thêm 1 ngày nữa để các kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng máy, sau đó lại mất thêm 1 ngày để gửi trả máy về tận nơi cho bạn. Vậy ít nhất bạn đã mất 3 ngày, với 3 ngày đó các công việc của bạn có nguy cơ bị trì trễ do không có thiết bị in ấn, hoặc tệ hơn là bạn đã mất đi 3 ngày doanh thu của doanh nghiệp.

Nhưng nếu kỹ thuật viên đến tận nơi để sửa chữa, ngay trong ngày họ có thể giải quyết tình huống cho bạn. Sửa xong bạn có thể kiểm tra và sử dụng máy ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi.

Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Tốt Nhất TPHCM Tại BCA

Bảo đảm chiếc máy trong tầm kiểm soát của bạn

Giá trị một chiếc máy in khổ lớn là không nhỏ, vì thế việc bạn cần chú ý đến nó là chuyện đương nhiên, bạn lo lắng không biết các kỹ thuật viên sẽ làm gì với chiếc máy của mình, có xảy ra việc tráo linh kiện hay không? Những vấn đề đó sẽ không xảy ra nếu chiếc máy được đặt dưới tầm mắt của bạn. Việc sửa chữa thiết bị tận nơi cho phép bạn quan sát được toàn bộ quá trình sửa chữa, nếu cảm thấy nghi ngờ bạn có thể thắc mắc ngay lập tức. Thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ sửa chữa tận nơi của BCA Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy in, BCA Việt Nam tự hào là đối tác chính thức của HP Việt Nam và là Trung tâm ủy quyền bảo hành HP Designjet duy nhất được công nhận tại miền Nam. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, tay nghề và chuyên môn vững vàng, cùng với đó là sự hỗ trợ kỹ thuật của HP sẽ đảm bảo sửa chữa tất cả những vấn đề liên quan đến chiếc máy in khổ lớn của bạn.

Chúng tôi sẵn sàng có mặt mọi nơi của Việt Nam để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề hư hỏng của máy in, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp không bị trì trễ.

Quy trình cung cấp dịch vụ của BCA Việt Nam

Đối với các dòng máy HP khi máy gặp sự cố sẽ có mã code đi kèm, các bạn chỉ cần cung cấp đúng mã code chúng tôi sẽ xác định chính xác tình trạng máy, nhờ đó quá trình báo giá và sửa chữa sẽ vô cùng nhanh chóng, đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

BCA Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhanh chóng và chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất, bảo mật toàn bộ dữ liệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết