Tin tức

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In Uy Tín Tại TPHCM

3980
Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp đầu in uy tín tại TPHCM. BCA Việt Nam là địa chỉ bán đầu in HP chính hãng uy tín và chất lượng tại TPHCM.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In HP Uy Tín Tại TPHCM


Đầu in là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với bất kỳ loại máy in nào, đặc biệt là những dòng máy in khổ lớn, nó quyết định đến độ phân giải, tốc độ in, độ mịn của mực… Giá thành của sản phẩm này khá cao và thường chiếm từ 30-60% giá thành của máy in, tùy thuộc vào loại đầu phun mà bạn lựa chọn.

Vì vậy việc chọn mua 1 đầu in chất lượng là vô cùng quan trọng, bạn phải chọn được một đơn vị cung cấp đầu in chuyên nghiệp, hàng hóa đảm bảo chính hãng, các chính sách bảo hành chu đáo. Và BCA chính là một đơn vị như vậy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy in và vật tư đi kèm, chúng tôi tự tin bán ra thị trường các loại đầu phun hiện đại nhất hiện nay với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

1. Chủng loại đa dạng, chính hãng tuyệt đối


Hiện nay tại BCA có nhiều loại đầu in phun chuyên dùng cho hầu hết các loại máy in khổ lớn của HP. Với số lượng chủng loại đa dạng, BCA đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về đầu in phun. Đầu phun của chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng HP, có đầy đủ giấy tờ CO-CQ sản phẩm.

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In HP Uy Tín Tại TPHCM

2. Giá cả hợp lý, thanh toán linh hoạt


Là đối tác chính thức của HP Việt Nam, BCA được hỗ trợ về mức giá của các dòng sản phẩm bán ra để đảm bảo giá tốt nhất đến tay người dùng. Giá sản phẩm của chúng tôi được niêm yết rõ ràng, đã bao gồm đẩy đủ thuế phí. Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, thậm chí là trả góp. BCA luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giảm bớt gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp.

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In HP Uy Tín Tại TPHCM

3. Chế độ bảo hành, dịch vụ khách hàng chu đáo


Với các sản phẩm đầu phun HP, BCA luôn đảm bảo chế độ bảo hành đúng với chế độ mà hãng đưa ra. Trong thời gian bảo hành nếu đầu phun gặp sự cố, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được hỗ trợ kịp thời và chu đáo nhất. Nhân viên của BCA trực hotline 24/7, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của BCA được đào tạo bài bản, nếu khách hàng cần chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ công đoạn thay đầu in và hướng dẫn kỹ thuật để các bạn test chất lượng tại chỗ.

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In HP Uy Tín Tại TPHCM

4. Giao hàng nhanh chóng đúng hẹn


Đầu phun ảnh hưởng trực tiếp đến máy in, chính vì vậy nếu máy in ngừng hoạt động sẽ làm ảnh hưởng dến hiệu suất công việc. BCA luôn hỗ trợ giao hàng một cách nhanh chóng nhất để không làm gián đoạn công việc của khách hàng. Sau khi chốt đơn hàng, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho khách hàng trong vòng 24h đối với khu vực Tp. Hồ Chí Minh, và chuyển phát nhanh nhất đối với khách hàng ở tỉnh.

Địa Chỉ Cung Cấp Đầu In HP Uy Tín Tại TPHCM

Là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy in và vật tư, linh kiện máy in, trong suốt 10 năm qua BCA luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm. Đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ chu đáo nhất. Là địa chỉ bán đầu phun uy tín bậc nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Đầu in HP

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Thuê Máy In A3 Cho Văn Phòng Ở Đâu Tốt?

Thuê Máy In A3 Cho Văn Phòng Ở Đâu Tốt?

Bạn cần máy in cho dự án, cho văn phòng trong thời gian ngắn. Mua máy mới thì không đủ tài chính lại không sử dụng nhiều. Bạn đang tìm thuê máy in A3 đa chức năng giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Dịch vụ cho thuê máy in tại BCA sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Mua Mực In HP Chính Hãng Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

Đánh vào tâm lý giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà gần đây các cơ sở kinh doanh mực in trôi nổi, mực in không rõ nguồn gốc gây xáo trộn thì trường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh.

Bởi vì giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên chất lượng bản in cũng không đảm bảo. Để có một bản in đẹp, chất lượng thì đòi hỏi người sử dụng nên sử dụng mực in chính hãng vừa cho ra bản in chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Vậy mua mực in HP chính hãng ở đâu tốt? Mực in chính hãng có thực sự tốt? Hãy cùng xem bài viết dưới đây!

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày