Tin tức

Địa Chỉ Bán Máy In Khổ Lớn Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh

2349
Ngành công nghiệp in ấn hiện nay đang rất nhộn nhịp, với những ứng dụng đa năng của mình trong tất cả các lĩnh vực đời sống từ quảng cáo, truyền thông, giáo dục, cho đến giải trí, thương mại, may mặc,… Ở bất cứ đâu đều có mặt sản phẩm của in ấn. Với thị trường rộng rãi như vậy, không khó hiểu khi có ngày càng nhiều công ty in ấn và các photoshop mở ra nhưng vẫn hoạt động hết sức hiệu quả.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Vậy để có thể tạo ra được một sản phẩm in ấn đạt chất lượng thì điều gì là quan trọng nhất. Đó chính là chiếc máy in! Một chiếc máy hiện đại, đa năng, chất lượng tốt sẽ cho ra đời những bản in hoàn hảo, nâng cao uy tín và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Điều chúng ta cần quan tâm lúc này là chọn máy in loại nào và mua ở đâu, để đảm bảo sản phẩm mua được là chính hãng và hơn hết là những dịch vụ đi kèm cũng như chính sách hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo cho chiếc máy luôn hoạt động tốt và được xử lý kịp thời khi gặp sự cố.

Địa Chỉ Bán Máy In Khổ Lớn Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh

Quả thật đây không phải là câu hỏi dễ, vì chúng ta đều biết thị trường máy in có rất nhiều thương hiệu và hàng nghìn dòng máy, cũng có hàng trăm công ty bán máy in với nhiều mức giá và chế độ khác nhau, giá rẻ liệu có tốt và giá đắt liệu có xứng đáng? Đều là những vấn đề làm đau đầu doanh nghiệp và sẽ thật uổng phí tiền bạc nếu đầu tư sai chỗ.

Nhưng mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết khi quý doanh nghiệp đến với BCA Việt Nam.

BCA Việt Nam địa chỉ bán máy in khổ lớn uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Công ty thương mại kỹ thuật BCA là đối tác chính thức của Công Ty Tnhh Hewlett – Packard Vietnam (viết tắt là HP Việt Nam), vinh dự được công nhận là : Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền dòng sản phẩm HP DesignJet duy nhất tại Miền Nam.

BCA Việt Nam cung cấp các dòng máy in a0, máy in khổ lớn uy tín nhất ở Tp. Hồ Chí Minh của thương hiệu HP như:  HP PageWide XL, Hp DesignJet, HP Officejet,... đáp ứng được hầu hết nhu cầu về máy in của doanh nghiệp. Bên cạnh máy in khổ lớn, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại vật tư linh kiện chính hãng cũng như dịch vụ bảo trì, sửa chữa tận nơi. Đảm bảo rằng chiếc máy in của bạn sẽ luôn được hoạt động tốt và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Là đối tác của HP, chúng tôi được hưởng những chính sách về giá vô cùng ưu đãi, BCA Việt Nam tự tin cung cấp ra thị trường những dòng máy HP chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Địa Chỉ Bán Máy In Khổ Lớn Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh

Đội ngũ kỹ thuật viên của BCA Việt Nam được đào tạo chuyên môn bởi chính HP, phong cách làm việc nhiệt tình, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Địa Chỉ Bán Máy In Khổ Lớn Uy Tín Tại TP Hồ Chí Minh

Các chính sách hậu mãi sau bán hàng của chúng tôi vô cùng linh hoạt, hướng đến khách hàng, luôn có trách nhiệm với sản phẩm mình cung cấp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tích cực nhất.

Hãy đến với BCA Việt Nam để được tư vấn giải pháp và những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các dòng máy in khổ lớn uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay.

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng - máy in HP

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày