Tin tức

Đánh Giá Dòng Máy In Pagewide A3 P77740DN (Y3Z57D)

1656
Nhắc đến các dòng máy in của HP người dùng luôn cảm thấy vô cùng yên tâm bởi chất lượng vượt trội cũng như những công nghệ in ấn hiện đại. Đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng, HP luôn cải tiến chất lượng sản phẩm của mình mỗi ngày để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Mỗi dòng máy mà HP tung ra thị trường luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là các dòng áp dụng công nghệ in Pagewide. Đây là công nghệ in ấn độc quyền hiện đại bậc nhất hiện nay của HP với những đặc điểm vô cùng vượt trội cả về công suất máy và chất lượng bản in.

HP Pagewide Managed Color Mfp P77740dn A3 (Y3Z57D) là một sản phẩm nổi bật nhất hiện nay của dòng máy HP khổ A3 tích hợp công nghệ Pagewide – công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Hôm nay hãy cùng BCA khám phá kĩ hơn về mã máy này nhé!


1. Tích hợp công nghệ Pagewide tiết kiệm năng lượng


HP đã vô cùng thành công với công nghệ Pagewide khi tạo ra những dòng sản phẩm tiết kiệm đến 50% chi phí cho 1 trang in màu, 85% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy in khác. Điều này cho phép doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư. Bên cạnh đó các dòng máy này có độ bền rất cao, nhờ đó sẽ hạn chế được việc hư hỏng phải sửa chữa. Máy hoạt đông êm ái, không gây ra tiếng ồn và vô cùng thân thiện với môi trường.

Đánh Giá Dòng Máy In Pagewide A3 P77740DN (Y3Z57D)

2. Chiếc máy đa năng hiện đại


HP Mfp P77740dn A3 (Y3Z57D) là một chiếc máy in A3 đa năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Với các chứng năng in đen trắng, in màu, photocopy, scan và fax được tích hợp chỉ trong 1 chiếc máy, và đặc biệt chức năng nào cũng được trang bị vô cùng mạnh mẽ, tạo ra sự tiện ích tuyệt đối cho người dùng. Những chiếc máy đa năng thì luôn được yêu thích bởi chúng gọn gàng, tiết kiệm diện tích đặt máy, công năng linh hoạt, chi phí đầu tư thấp hơn so với tổng chi phí của từng chiếc máy đơn lẻ.

3. Tốc độ hoạt động vô cùng mạnh mẽ, bản in đẹp mắt


Với tốc độ in lên đến 60 trang A4/phút cho chế độ in thường, tốc độ scan đạt 50 ipm, tốc độ quét 2 mặt lên đến 35 ipm, sao chụp liên tục 999 bản  và khả năng phóng to thu nhỏ từ 25-400% tạo ra một chiếc máy đa năng hết sức mạnh mẽ, làm hài lòng tuyệt đối người sử dụng.

Được trang bị 4 mã mực chính hãng đã mang đến cho dòng máy này khả năng in màu vô cùng đẹp mắt. Những bản in có độ phân giải lên đến 2400 dpi, bản sao chụp là 600 dpi, màu sắc chân thực , đường nét được thể hiện rõ ràng, không thua kém gì những chiếc máy in màu chuyên nghiệp.


4. Thiết kế hướng đến người dùng


Với lối thiết kế mang đậm tính HP, cứng cáp chắc chắn, bề ngoài đẹp mắt sang trọng, HP Mfp P77740dn A3 (Y3Z57D) được trang bị màn hình cảm ứng 4.3 inch cho phép người dùng có thể thực hiện các lệnh một cách dễ dàng ngay trên máy mà không cần kết nối đến máy tính. Hệ thống 3 khay nạp giấy lớn chứa lên đến 550 tờ /khay và 100 tờ đối với khay đa năng đảm bảo cho quá trình in ấn số lượng lớn diễn ra liên tục mà không sợ hết giấy giữa chừng.
Ngoài ra chiếc máy này còn được hỗ trợ kết nối mạng vô cùng đa dạng, với 2 cổng USB 2.0 tốc độ cao, đặc biệt có thể kết nối qua mạng LAN thích hợp cho những văn phòng có nhiều người sử dụng cùng lúc, tạo ra sự tiện lợi và hiện đại.


5. Công nghệ bảo mật hàng đầu


Việc bảo mật máy in hiện nay rất được các doanh nghiệp quan tâm không chỉ bởi việc bảo vệ những dữ liệu in ấn quan trọng mà hơn hết đó chính là bảo vệ cho toàn bộ hệ thống mạng.

Những thiết bị văn phòng tưởng như vô hại nhưng chính là lỗ hổng để tin tặc tấn công vào đường truyền internet của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, HP đã tích hợp nhiều chương trình bảo mật hàng đầu hiện nay của mình vào sản phẩm này để có thể ngăn chặn được sự dòm ngó của các đối tượng xấu lên dữ liệu của bạn.


Với những đặc điểm ấn tượng như vậy HP Mfp P77740dn A3 (Y3Z57D) là cái tên xứng đáng thu hút được sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là các fan hâm mộ của công nghệ Pagewide hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, BCA luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất!

=> Xem thêm: Máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết