Tin tức

Cho Thuê Máy In Tại TPHCM

2462
Với sự phát triển của xã hội ngày nay, công nghệ là một phần không thể trong cuộc sống. Doanh nghiệp sử dụng máy in hằng ngày để phục vụ công việc nhưng sử dụng liên tục sẽ làm máy nhanh chóng đạt đến giới hạn của nó. Việc thay máy mới khiến nhiều doanh nghiệp khổ sở, thuê máy in giá rẻ là một trong những cách giúp cá nhân và doanh nghiệp trở nên yên tâm hơn khi sử dụng. Với dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ tại TPHCM thì đâu mới là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên tìm đến. Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Dịch Vụ Cho Thuê Máy In Ở Đâu Tốt?


Việc chọn lựa một dịch vụ đều dựa trên những tiêu chí như: phải đảm bảo chất lượng, giá thành phải phù hợp và chế độ ở nơi cung cấp có tốt hay không? Với việc phải đáp ứng nhiều tiêu chí cùng một lúc, đôi khi sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp cho mình.

Bạn hãy yên tâm giờ đã có BCA - công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy in uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với một đội ngũ lành nghề đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng với đó là những sản phẩm chất lượng và mới khi đến tay khách hàng giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy. BCA luôn mang đến dịch vụ cho thuê máy in tốt nhất cho các bạn.
Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ thuê máy in như sau:


Cho Thuê Máy In Khổ Lớn A0


Với việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy in a0, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thể sở hữu cho mình một chiếc máy in khổ lớn với giá hơi cao thì đây là một giải pháp cho doanh nghiệp.

Thuê máy in khổ lớn tại BCA sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí, những sản phẩm của chúng tôi luôn là những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất khi đến với các bạn.

Để sở hữu dịch vụ này bạn có thể tham khảo qua: https://bcavn.com/dich-vu.html hoặc liên hệ 1900 633 921 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Cho Thuê Máy In Tại TPHCM 

Cho Thuê Máy In Màu A3


Ngoài việc cho thuê máy in khổ lớn như trên, chúng tôi còn cung cấp một dịch vụ cho thuê máy in khác đó là cho thuê máy in màu a3. Đây cũng sẽ là giải pháp tốt cho những bên in ấn với tần suất hoạt động nhiều thì nên thuê máy in sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Hiện nay, BCA đang cung cấp 2 loại máy a3 cho dịch vụ thuê đó là: cho thuê máy in A3 HP Pagewide P77440DN và cho thuê Máy in A3 HP Pagewide P77740DN với giá hấp dẫn và nhiều chính sách hỗ trợ khác, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có sở hữu ngay dịch vụ tốt của BCA.

>>> Xem chi tiết tại đây <<<<

Cho Thuê Máy In Đa Năng TPHCM


Nếu bạn là người thích sử dụng nhiều tính năng trên một chiếc máy thì máy in đa năng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Đúng như cái tên thì chiếc máy in đa năng mang lại nhiều sự tiện lợi cho bạn với việc vừa có thể scan, vừa có thể in, thậm chí có máy có chức năng photocopy rất hữu dụng phải không nào?

BCA là một địa chỉ cho thuê máy in đa năng tphcm đáng tin cậy và có mức giá phù hợp, chính sách hỗ trợ tốt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của BCA.


Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Máy In Của BCA?


Tiết Kiệm Chi Phí


Việc đầu tư một chiếc máy in nhằm mục đích phục vụ công việc thì cũng nên bỏ ra. Nhưng chưa phải giải pháp tốt nhất cho bạn, nếu như bỏ vài trăm triệu để sở hữu một chiếc máy in khổ lớn trông khi đó sử dụng dịch vụ của BCA chỉ tốn vài triệu là sở hữu được sản phẩm như vậy. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí phải không?


Chính Sách Hỗ Trợ Tốt


Việc cho thuê máy in ở BCA không phải là việc giao cho khách hàng cái máy mà chúng tôi sẽ cung cấp các bạn những chính sách tốt nhất với việc bạn không phải lo lắng những chi phí phát sinh khi sử dụng như hết mực, bảo trì, bảo dưỡng máy,…. Chúng tôi sẽ cho kỹ thuật xuống khi máy gặp sự cố. Việc của bạn chỉ cần là tốn tiền giấy in mà thôi.


Cho Thuê Máy In Trên Toàn Quốc


Nếu bạn không phải ở Tp. Hồ Chí Minh mà ở những tỉnh thành lân cận và đang cần dịch vụ của BCA thì việc bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi còn lại việc giao máy chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian ngắn nhất cho bạn. Bạn không cần phải lo lắng và ngại khi ở xa chúng tôi.

Cho Thuê Máy In Tại TPHCM 

Thủ Tục Thanh Toán Linh Hoạt


Khi kí kết hợp đồng tất nhiên chúng tôi sẽ có những điều khoản muốn khách hàng cam kết về thời gian thuê, tối thiểu ít nhất 6 tháng cho mỗi dòng máy. Tuy nhiên thủ tục thanh toán lại rất linh hoạt, khách hàng có thể trả theo từng tháng hoặc từng quý phụ thuộc vào khả năng tài chính của mình.

Bạn đang có nhu cầu thuê máy in? Bạn đang tìm hiểu dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ tại TPHCM? Còn chần chờ gì nữa liên hệ ngay với BCA để trải nghiệm dịch vụ cho thuê máy in tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Máy in khổ lớn - máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Thuê Máy In A3 Cho Văn Phòng Ở Đâu Tốt?

Thuê Máy In A3 Cho Văn Phòng Ở Đâu Tốt?

Bạn cần máy in cho dự án, cho văn phòng trong thời gian ngắn. Mua máy mới thì không đủ tài chính lại không sử dụng nhiều. Bạn đang tìm thuê máy in A3 đa chức năng giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Dịch vụ cho thuê máy in tại BCA sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết