Tin tức

Các Loại Máy In Khổ Lớn HP Nổi Bật Nhất Hiện Nay

3224
Nhu cầu in ấn khổ lớn hiện nay đang rất đa dạng, các bản in khổ A0, A1 xuất hiện ở mọi nơi và phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Thị trường máy in vì thế cũng vô cùng nhộn nhịp với hàng nghìn dòng máy khác nhau, mỗi dòng đều có những ưu điểm thế mạnh của mình làm chúng ta không biết phải chọn lựa như thế nào. Hôm nay hãy cùng BCA Việt Nam điểm qua một vài dòng máy in khổ lớn nổi bật nhất của hãng HP để có cho mình những phương án chọn lựa tối ưu nhất nhé!
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Các Loại Máy In Khổ Lớn Phổ HP Biến Nhất Hiện Nay

Máy In Khổ Lớn HP DesignJet T1708 44-in PostScript Printe (1VD84A)

Với sự ra đời của T1708, HP đã tạo cho người dùng 1 sự lựa chọn hoàn hảo, chiếc máy in này đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của 1 chiếc máy in lý tưởng: tốc độ in ấn tượng, chất lượng trang in đẹp mắt, hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bảo mật cao. Giờ đây chỉ với 1 chiếc máy in mọi nhu cầu in ấn từ bản đồ, áp phích, các bản vẽ kỹ thuật, bảng biểu quảng cáo,… sẽ trở nên thật dễ dàng.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Các đặc điểm nổi bật của HP DesignJet T1708

Tốc độ in ấn tượng
Được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128 GB và ổ cứng lưu trữ 500GB, chỉ với 1 cú nhấp chuột, trang in của bạn sẽ chỉ mất 26 giây để ra đời, tương đương 116 trang trong vòng 1 giờ (đối với trang A1). Đây là một tốc độ được xếp vào top nhanh nhất đối với các dòng máy khổ lớn hiện nay. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu, đảm bảo công việc luôn được trôi chảy và tiết kiệm thời gian.
Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Chất lượng bản in hoàn hảo

HP DesignJet T1708 có độ phân giải hình ảnh lên đến 2400 dpi, cùng với bộ 3 đầu phun rời và hệ thống mực 6 màu chuẩn chất lượng cao sẽ tạo ra những bản in có màu sắc chân thực tối đa, sắc nét, sống động, chi tiết đến từng đường kẻ  ngay cả khi in tốc độ cao và trên các loại giấy thường.

Đối với các loại tệp CAD/GIS phức tạp, ứng dụng HP Bright Office Ink sẽ tự động cho phép đưa ra quyết định tốt hơn với các màu sắc chính xác. Các cấu hình được điều chỉnh tái tạo các sắc thái riêng biệt của màu sắc: mực màu đen / xám làm cho màu sắc mềm mại, tông màu tối chân thực rõ nét.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Thiết kế hiện đại, hướng đến người dùng

HP DesignJet T1708 có lối thiết kế rất hiện đại, tiện dụng, đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Chiếc máy này được trang bị 2 cuộc giấy giúp tự động chuyển đổi cuộn thông minh, khay xếp chồng đầu ra với dung lượng 50 bản A0, bạn sẽ không phải tốn thời gian để canh chỉnh cuộn giấy và sắp xếp lại bản in của mình. Thêm vào đó là hệ thống đầu phun rời rất bền và dễ dàng thay thế, màn hình điều khiển 4.5 inch cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, xem trước bản in từ Host USB 3.0.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Chế độ bảo mật tiên tiến

HP DesignJet T1708 được trang bị trình bảo mật HP Secure Boot, giúp bảo vệ máy in của bạn tránh khỏi sự dòm ngó truy cập dữ liệu trái phép với danh sách trắng được tạo ra cùng với ổ cứng được mã hóa. Bảo vệ tài liệu, bảo mật thông tin bằng các giải pháp xác thực như in mã PIN, đầu đọc thẻ. Giờ đây những file dữ liệu quan trọng của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu nhất với trình quản lý HP JetAdvantage.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Máy in khổ lớn Máy In HP DesignJet T530 24-In Printer (5ZY60A)

Vào đầu năm 2020, HP cho ra đời dòng máy in a0 DesignJet T530 5ZY60A mang trong mình những ưu điểm được nâng cấp của mã máy T520, đáp ứng được những nhu cầu in ấn ngày càng cao của người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Là một điểm sáng trong phân khúc máy in A0 tầm trung, DesignJet T530 24 Inch 5ZY60A có những đặc điểm hết sức nổi bật không thể bỏ qua như sau:

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp văn phòng nhỏ

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 987 x 530 x 932 mm, DesignJet T530 5ZY60A được mệnh danh là chiếc máy in khổ lớn có kích thước nhỏ gọn nhất, không gian của bạn sẽ được tiết kiệm đến mức tối đa, tạo ra sự thoải mái và gọn gàng trong văn phòng làm việc hay những công trường xây dựng chú trọng đến việc gọn nhẹ.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Chất lượng bản in ấn tượng

Tuy gọn nhẹ như vậy nhưng mã máy này vẫn được thừa hưởng công nghệ in phun nhiệt tiên tiến nhất của nhà HP, với hộp mực 4 màu chuẩn và đặc biệt mã máy này chỉ sử dụng hộp mực chính hãng của HP  sẽ cho ra đời những bản in phối màu ấn tượng, đường nét sắc sảo, đảm bảo chất lượng tối đa. Với công nghệ hiện đại của HP sẽ cho ra đời những bản in màu chất lượng lên đến 2400 dpi, với ứng dụng HP poster Web miễn phí sẽ cho ra đời những mẫu poster được thiết kế đẹp mắt, thu hút khách hàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách kết nối và ra lệnh in với công nghệ tích hợp kết nối Wifi.
 

Giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội

Là một mã máy chất lượng cao nhưng DesignJet T530 chỉ nằm trong mức giá tầm trung, giá rẻ nhưng chất lượng vượt xa giá tiền. Mã máy này có thể sử dụng rất nhiều loại giấy khác nhau để phục vụ cho hầu hết nhu cầu in ấn của người dùng, từ giấy thường, giấy phủ bóng cho đến giấy ảnh, giấy kĩ thuật, giấy phim, giấy tự dính,.. đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó với việc tích hợp ứng dụng HP Smart cho phép người dùng dễ dàng truy cập các file từ dữ liệu đám mây và ra lệnh in ngay trên thiết bị di động cầm tay.

Các Dòng Máy In Khổ Lớn Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Kết luận

HP DesignJet T1708 và HP DesignJet T530 đều là những sản phẩm chủ lực của HP, rất nổi trội trong thị trường máy in khổ lớn hiện nay. Trên đây là bài viết ngắn để chỉ ra những đặc điểm nổi bật nhất của 2 dòng máy này, hi vọng đã cung cấp được cho người dùng cái nhìn cơ bản và tổng quan nhất để bạn có được sự lựa chọn phù hợp với mình.

Xem thêm: Máy in HP - máy in Brother - máy in Epson - máy in công nghệ PageWide - máy in khổ lớn qua sử dụng - máy in công nghệ LaserJet - máy in InkJet
máy in a0 - máy in a1 - máy in a3 - máy in a4

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: https://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết