Tin tức

BCA - đối tác tin cậy cung cấp các giải pháp in ấn cho doanh nghiệp

665
Khi các doanh nghiệp đang phải thích nghi với điều kiện làm việc trong tình trạng "bình thường mới", các tác vụ văn phòng cũng thay đổi theo. In ấn văn phòng giờ đây có thể chỉ thu gọn trong một chiếc máy in với những tính năng cơ bản nhất. 

Là đối tác chính thức của HP tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật BCA với tiêu chí kinh doanh theo sát nhu cầu của thị trường và luôn lấy khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp khách hàng của BCA có nhiều sự lựa chọn phong phú. Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy in của HP là nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ các chức năng cần có luôn được BCA cập nhật để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Điểm nổi bật ở các dòng máy in dành cho gia đình hay các tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ của HP là thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi không gian làm việc dù ở văn phòng hay gia đình, tốc độ in nhanh, bản in sắc nét và chi phí tiết kiệm cho một bản in. Thêm vào đó, ứng dụng HP Smart được thiết kế thân thiện với người dùng, để kết nối máy in với các thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính bảng,… giúp cho việc in ấn, photocopy hay scan được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều lần.

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ tin học trên toàn Việt Nam. Trong 10 năm hoạt động và phát triển, công ty luôn là đại lý và đối tác chiến lược quan trọng của HP tại Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ chính hãng từ HP, BCA còn là một trong những Trung tâm bảo hành ủy quyền HP DesignJet tại Việt Nam.

Điểm mạnh của BCA là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được kế thừa và đào tạo từ HP trong 10 năm qua, với tay nghề cứng đã xử lý các Service mode của tất cả những dòng máy từ cơ bản đến cao cấp.

Ngoài ra, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng việc đầu tư số lượng lớn các nhóm sản phẩm máy in văn phòng, máy in khổ lớn và desktop, monitor, laptop, workstation, công ty đảm bảo luôn có sẵn đầy đủ các mặt hàng trong kho, hướng tới mục tiêu hỗ trợ tối đa và mang tới những sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Đặc biệt, gần đây công ty đang đẩy mạnh đầu tư các xe giao hàng cũng như tập trung vào dịch vụ giao hàng nhanh từ 2 giờ đến 4 giờ kể từ lúc đặt hàng nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng trong tình hình hiện nay.

Chương trình khuyến mại bùng nổ của BCA

Ngoài các dòng máy in HP nêu trên, BCA cũng đang triển khai chương trình khuyến mại cho các dòng sản phẩm khác với mức giá khuyến mại hấp dẫn.

Xem thêm những sản phẩm khác của HP đang được khuyến mại tại website công ty ở địa chỉ https://bcavn.com/.

BCA - đại lý chính thức của HP tại Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín, đáng tin cậy và là sự lựa chọn thông minh cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm những dòng máy in đa năng, nhỏ gọn, phục vụ tối đa nhu cầu in ấn ngay tại nhà.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Đối tác chính thức của HP tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942152368
Website: https://bcavn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca
Email: info@bcavn.com
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày