Tin sản phẩm

Fujitsu giới thiệu laptop 14 inch nhẹ nhất thế giới

38
Fujitsu vừa công bố chiếc máy tính xách tay (laptop) FMV Zero WU5/J3 chỉ nặng 634 gram và trở thành laptop 14 inch nhẹ nhất thế giới.
Để dễ hình dung, trọng lượng mà Fujitsu FMV Zero WU5/J3 đạt được gần với một chiếc iPad Pro 13 inch (nặng 580 gram) nhưng lại mang đến đầy đủ chức năng của một laptop. Đây được xem là một bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực công nghệ.

Điểm mấu chốt trong thiết kế siêu nhẹ của FMV Zero WU5/J3 chính là việc ứng dụng sợi carbon, một vật liệu nổi bật với độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sợi carbon, Fujitsu còn tinh chỉnh từng linh kiện bên trong laptop, bao gồm cả màn hình, nhằm tối ưu hóa trọng lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Sức mạnh bất ngờ từ Fujitsu FMV Zero WU5/J3

FMV Zero WU5/J3 không phải là chiếc laptop nhẹ nhất đầu tiên của Fujitsu khi mà công ty trước đó đã giới thiệu một model có trọng lượng 689 gram. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã thiết lập một kỷ lục mới nhưng vẫn đảm bảo cung cấp hiệu năng mạnh mẽ.

Theo đó, FMV Zero WU5/J3 được trang bị bộ xử lý Core Ultra 100 (dòng Meteor Lake) nhằm đảm bảo sản phẩm có thể xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm, từ làm việc đến duyệt web. Với khả năng mở rộng RAM lên đến 64 GB, máy có thể xử lý các tác vụ nặng như chỉnh sửa video hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp trở ngại.

Fujitsu hiện chưa công bố thông tin chi tiết về thời lượng pin của FMV Zero WU5/J3. Được biết, phiên bản siêu nhẹ trước đó của công ty được trang bị pin 64Wh, một con số ấn tượng cho một thiết bị nhẹ như vậy. Người tiêu dùng có thể kỳ vọng model mới sẽ có hiệu suất pin tương tự hoặc thậm chí tốt hơn.

Được bán với giá khởi điểm 1.325 USD, FMV Zero WU5/J3 là mẫu laptop được Fujitsu hướng đến người dùng chuyên nghiệp, những ai cần tính di động cao mà không phải hy sinh hiệu suất.
(Nguồn: Báo Thanh Niên)
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày