Dịch vụ bảo hành

Trung tâm bảo hành máy in HP tại TPHCM và Hà Nội

15515

BCA Việt Nam – TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN

HP - EPSON - ZEBRA

Khi mua một sản phẩm công nghệ, ngoài chất lượng và giá cả thì người dùng cũng rất quan tâm đến chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Bảo hành mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm của nhà sản xuất đối với sản phẩm mình đưa ra thị trường.

BCA tự hào từ lâu đã được HP Việt Nam chứng nhận là Trung tâm bảo hành ủy quyền các dòng sản phẩm HP tại Việt Nam. Và gần đây đã vinh dự được Epson và Zebra chứng nhận là Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng. Những sự kiện này đã dần đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của BCA và khẳng định uy tín, sự hoạt động hiệu quả của chúng tôi trong suốt quãng đường hình thành và phát triển.
 


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm công nghệ ra thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng của HP, Epson và Zebra với chất lượng cao nhất, cùng với đó là dịch vụ bảo hành uy tín, tận tâm. 
 

Ngoài thế mạnh là các dòng máy in khổ lớn HP: HP DesignJet, HP Pagewige XL, BCA Việt Nam còn cung cấp đầy đủ các dòng máy in văn phòng, máy in phun, máy in laser, laptop, màn hình, workstation, mực in, giấy in, vật tư linh kiện máy in chính hãng HP. Với Epson và Zebra, BCA cũng cung ứng đầy đủ các dòng máy in và vật tư máy in Epson, máy kiểm kho, máy in quét mã vạch, máy in tem nhãn Zebra.
 

Đội ngũ kỹ thuật viên BCA được đào tạo bài bản từ chính các kỹ sư của HP, Epson, Zebra với kỹ năng chuyên môn cao, làm việc tận tâm, có trách nhiệm, sẵn sàng giải quyết những vấn đề phát sinh của máy cả trong và sau thời gian bảo hành sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm kể cả sau khi mua hàng.
 

Mong muốn của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh và dịch vụ bảo hành uy tín nhất.

Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn!


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài mua hàng: 0942 152 368
Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368
Email: info@bcavn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/
Website: https://bcavn.com/

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày