HP 648A Toner Collection Unit (CE265A)

1346
Chia sẻ:

Giá: Liên hệ

Trạng thái: Thời gian đặt hàng sản phẩm này từ 4-6 tuần có hàng
Số lượng:

Thông tin hỗ trợ

Thông tin nhanh sản phẩm

  • Model: HP 648A Toner Collection Unit (CE265A)
  • Loại sản phẩm: Chính hãng HP nguyên bộ
  • Công nghệ in: Laser
  • Năng suất trang: 36.000 trang màu
  • Dòng máy tương thích: HP Color LaserJet Enterprise CP4025, CP4525, and M651 Series Printers
  • Kích thước và trọng lượng: 11,65 x 6,45 x 3,97 inch (gói hàng) ; 0.5 kg
  • Thời gian đặt hàng: 6-8 tuần
Sản phẩm tương tự
Thông tin chi tiết
Đạt được màu sắc chuyên nghiệp trên các tài liệu kinh doanh và có được hiệu suất hộp mực đáng tin cậy. Hộp mực HP Color LaserJet đảm bảo bạn luôn làm việc hiệu quả và tránh lãng phí thời gian và nguồn cung cấp. Hộp mực HP được thiết kế đặc biệt cho máy in của bạn.

In các tài liệu kinh doanh màu đậm một cách nhất quán.
Tối đa hóa tác động của các tài liệu kinh doanh khi bạn in với màu nổi bật, sử dụng hộp mực HP Chính hãng với mực ColorSphere. Nhận kết quả chất lượng như tại xưởng in trong văn phòng — Mực in HP gốc tương thích với nhiều loại giấy laser. Tin tưởng vào màu sắc nhất quán — từ trang này sang trang khác và hộp mực này sang hộp mực khác. Có được màu HP nổi bật mà bạn mong đợi. In hình ảnh chất lượng ảnh cho tài liệu tiếp thị và kinh doanh được chú ý.

Giữ năng suất với hộp mực đáng tin cậy.
Tin tưởng vào độ tin cậy chưa từng có khi bạn chọn hộp mực được thiết kế đặc biệt để hoạt động với đội in của bạn. Tránh tái bản gây khó chịu, nguồn cung cấp lãng phí và sự chậm trễ tốn kém khi bạn chọn hộp mực mang lại độ tin cậy vượt trội. Tìm con dấu bảo mật của HP để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm HP chính hãng. Thay đổi hộp mực một cách sạch sẽ và dễ dàng với chức năng tháo niêm phong hộp mực tự động. Nhận tốc độ in nhanh chóng mà không làm giảm độ tin cậy hoặc chất lượng.

Giúp in ấn dễ dàng.
Theo dõi việc sử dụng mực in, nhận cảnh báo khi nguồn cung cấp gần hết và hợp nhất thông tin đơn đặt hàng trên một nhóm máy in với tính năng thông minh được tích hợp trong hộp mực HP. Tận hưởng khả năng tái chế dễ dàng — các hộp mực được trả lại qua HP Planet Partners được tái chế một cách có trách nhiệm.
Sản phẩm cùng loại