Card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 8000 48GB (4)DP+USBc (6NB51AA)

2073
Chia sẻ:

Giá: Liên hệ

Trạng thái: Sản phẩm luôn có hàng sẵn tại kho công ty BCA
Số lượng:

Thông tin hỗ trợ

Thông tin nhanh sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 8000 48GB (4)DP+USBc (6NB51AA)
  • Sản phẩm tương thích: Máy trạm HP Z4, Z6
  • Kích thước: 48,79 x 24,48 x 22,987 cm
  • Trọng lượng: 1.83 kg
  • Bảo hành: 12 tháng
Sản phẩm tương tự
Thông tin chi tiết
Cung cấp cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ sức mạnh để tăng đáng kể năng suất và tạo ra nội dung nhanh chóng đáng kinh ngạc với tính năng dò tia, học sâu, đổ bóng nâng cao và quy trình làm việc được nâng cao bởi AI của NVIDIA® Quadro® RTX 8000, được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc NVIDIA Turing ™ và NVIDIA Nền tảng RTX ™.

Hiệu suất đáng kinh ngạc
Tăng tốc kết xuất theo dõi tia thực tế với 72 RT Cores, đồng thời phát triển và đào tạo AI với 576 Tensor Cores. Thúc đẩy hình ảnh, âm thanh và cảm ứng VR chi tiết, chân thực với đồ họa và hiệu suất máy tính của công nghệ GPU NVIDIA Turing ™.

Không gian làm việc trực quan phong phú, mở rộng
Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, hỗ trợ màu HDR và ​​độ phân giải lên đến 8K. Đơn giản hóa kết nối với HMD độ phân giải cao với kết nối DisplayPort ™ 1.4 của VirtualLink® và tốc độ USB 3. Quản lý nhiều màn hình với NVIDIA® nView®.

Trình điều khiển được điều chỉnh và thử nghiệm
Tập trung thực hiện công việc tốt nhất của bạn với thẻ hỗ trợ các phiên bản mới nhất của OpenGL, DirectX, Vulkan ™ và NVIDIA® CUDA® để giúp đảm bảo khả năng tương thích, ổn định và chứng nhận phần cứng với các ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được sử dụng thường xuyên.
Sản phẩm cùng loại