Giải pháp công nghệ

Nâng cấp RAM Laptop HP Notebook 240 G8 (518V7PA)

105
RAM Laptop là gì? Những dấu hiệu cho thấy bạn cần nâng cấp RAM Laptop?  Nên nâng cấp RAM Laptop ở đâu?
Các thành phần chính của Laptop
 
Các thành phần chính của Laptop
Các thành phần chính cấu tạo của chiếc Laptop
Các thành phần chính cấu tạo của chiếc Laptop
1 - Cụm màn hình 10 - Mô-đun bộ nhớ
2 - Nắp trên cùng với bàn phím 11 - Nắp dưới
3 - Bàn di chuột 12 - Bảng USB
4 - Loa phải 13 - Cáp nối đầu nguồn
5 - Loa trái 14 - Rear fin
6 - Bo mạch hệ thống 15 - Solid-state drive
7 - Ắc quy 16 - RJ-45 door
8 - Bảng cảm biến hồng ngoại 17 - Quạt tản nhiệt
9 - Bo mạch đọc thẻ 18 - Mô-đun WLAN

RAM Laptop là gì?
 

RAM (viết tắt của cụm từ Random Access Memory) là bộ nhớ tạm thời của laptop, có chức năng lưu trữ các dữ liệu trong thời gian nhất định. Nó hỗ trợ CPU trong hoạt động truy xuất và thực hiện xử lý dữ liệu. Do đó, tốc độ xử lý của laptop sẽ phụ thuộc rất nhiều vào RAM.

Hiện nay, các thương hiệu RAM laptop được sử dụng phổ biến như là:
G. Skill: Điểm nổi bật chính là giá thành rẻ, có thiết kế đơn giản nhưng khả năng hoạt động tối ưu.
Kingston: Loại này sẽ có độ bền cao với mức giá hợp lý. Có tốc độ và hiệu suất cực cao, có thể mở rộng thêm với cấu hình XMP.
CORSAIR: Có thể nói, đây là thương hiệu sản xuất RAM nổi tiếng nhất. Bởi có sự kết hợp công nghệ tản nhiệt, cho nên giá của chúng cũng cao hơn.

Đôi nét về HP Notebook 240 G8 (518V7PA)
 


Với thiết kế hiện đại, bền bỉ cùng hiệu năng vượt trội đến từ con chip Intel Gen 11 tân tiến, HP Notebook 240 G8 (518V7PA) tự tin đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cơ bản hàng ngày của bạn.
Chiếc laptop HP cơ bản G8 này được chế tác từ nhựa cao cấp, mang vẻ ngoài tối giản, hiện đại, phủ tông màu bạc sang trọng, thích hợp với đa dạng người dùng ở độ tuổi khác nhau.
Máy có trọng lượng nhẹ 1.426 kg và độ dày 19.9 mm, thuận lợi bỏ vừa vặn vào balo, túi xách, tự tin luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi học tập, làm việc ở trường lớp, văn phòng công ty, quán cà phê,... 

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần nâng cấp RAM Laptop

- Hiệu năng bị giảm sút : Khi hiệu năng của laptop thay đổi, giảm sút về các khả năng đa nhiệm về tác vụ, xử lý dữ liệu chậm hơn, đặc biệt là lúc phải làm việc trên trình duyệt web; hiện tượng giật lag cũng xảy ra thường xuyên thì bạn nên xem xét tới việc thay thế hoặc nâng cấp thêm RAM cho máy của mình.
- Máy bị crash : Một dấu hiệu có thể nhận biết dễ nhất là laptop của bạn bị crash liên tục và lỗi màn hình xanh xảy ra thường xuyên. Điều này làm gián đoán công việc của bạn khiến chúng không thể hoàn thành một cách suôn sẻ nhất.
- Lỗi truy xuất dữ liệu : Trường hợp laptop gặp lỗi “The file is corrupt and cannot be opened” thì có thể bạn phải xem xét đến việc sử dụng các biện pháp thay RAM, nâng cấp RAM hoặc là tháo RAM ra và gắn chặt lại.
- Laptop hiển thị sai dung lượng : Khi máy của bạn hiển thị sai dung lượng bộ nhớ thì có khả năng một phần nào đó trên bo mạch RAM đã gặp lỗi dẫn tới ảnh hưởng đến quá trình tính toán..

Laptop sẽ được cải thiện gì khi nâng cấp RAM, thay RAM mới?

Khi laptop được nâng cấp thêm RAM mới, laptop của bạn sẽ được cải thiện:
- Hiệu năng đạt cao hơn, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng đơ, lag, tăng khả năng đa nhiệm.
- Laptop chạy mượt mà hơn, êm ái hơn và ít nóng hơn.
- Giúp tiết kiệm điện hơn.
- Lướt web nhanh và mượt hơn.

Nâng cấp RAM Laptop chính hãng ở đâu?
 

BCA – Trung tâm bảo hành toàn diện của HPI tại Việt Nam cung cấp Dịch vụ nâng cấp RAM Laptop HP Notebook 240 G8 (518V7PA) cho Quý khách. Nếu Laptop của các bạn gặp các tình trạng như trên, hãy mang ngay Laptop đến địa chỉ: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình hoặc gọi đến Hotline: 0987 152 368 . Khi sửa chữa Laptop tại BCA, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ kiểm tra một cách tổng quát nhất và tiến hành sửa chữa cẩn thận, sạch sẽ cho chiếc Laptop của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, quy trình sửa chữa Laptop sẽ được thực hiện rất nhanh chóng. Bằng dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Quy trình sửa chữa máy tính, Laptop lấy liền tại BCA
1. Nhận máy và lắng nghe bệnh của Laptop theo mô tả của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lại máy để có kết quả chính xác nhất đồng thời sẽ có phương án sửa chữa.

2. Nếu những máy thay thế linh kiện thì sẽ báo giá và thay thế ngay để khách hàng lấy liền. Đối với những máy nặng hơn thì cần có thời gian để kiểm tra kỹ hơn. Sau khi kiểm tra nhân viên sẽ gọi báo tình trạng máy, phương án sửa chữa và báo giá cho khách hàng. Khi khách hàng đã đồng ý thì mới tiến hành sữa chữa và hẹn khách ngày nhận máy.

3. Khi khách nhận máy cho khách test máy đồng thời báo thời gian bảo hành.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA
Mã số thuế: 
0311089272
TP.HCM: 118 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: C2- 1216 Vinhomes D.capitale, 224 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0987 152 368 
Website: https://bcavn.com          Email: info@bcavn.com
Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 tới 17:00, thứ 7 làm việc buổi sáng, Chủ Nhật nghỉ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày