Tin tức

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

2366
Thị trường máy in ở Việt Nam hiện nay vô cùng sôi động với sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu lớn trên thế giới, trong đó nổi bật nhất vẫn là “ông lớn” HP.

Với lịch sử hình thành lâu đời của mình, HP đã làm thay đổi công nghệ in ấn của thế giới bằng những sản phẩm chất lượng, vượt trội: tốc độ in siêu nhanh, hiệu suất nâng cao, chất lượng bản in hoàn hảo, thân thiện với môi trường.

Trong số những công nghệ in ấn hiện đại của HP hiện nay thì công nghệ in PageWide đang trở thành một điểm sáng hết sức nổi bật, được áp dụng rộng rãi cho cả các dòng máy in khổ lớn và những dòng máy văn phòng. Vậy công nghệ này là gì, có những đặc điểm ấn tượng mà được mệnh danh là “Công nghệ làm thay đổi ngành công nghiệp in ấn”, hãy cùng BCA khám phá qua bài viết dưới đây nhé!
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Công nghệ in PageWide được HP phát triển vào năm 1991, trong bối cảnh phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ. Lúc đó công nghệ in Laser gần như đang là công nghệ hàng đầu cho các dòng máy in. Lúc đầu PageWide được áp dụng cho các dòng máy in văn phòng khổ nhỏ nhưng rồi HP dần nhận ra rằng công nghệ này cho hiệu suất công việc rất cao, có thể đạt đến 70 trang in/phút. Bên cạnh đó, vào giai đoạn này các hãng cũng đang chạy đua với nhau về dòng máy in khổ lớn nên các kỹ sư của HP bắt tay vào nghiên cứu để ứng dụng công nghệ này vào các máy in khổ lớn A0 và A1.

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

Ưu điểm vượt trội của công nghệ in PageWide


- Tốc độ in ấn vượt trội, gấp đôi công nghệ in Laser.

- Cụm đầu in cố định tạo ra những bản in đáng tin cậy, màu sắc ấn tượng sắc nét, các chi tiết nhỏ được thể hiện một cách rõ ràng.

- Tiết kiệm điện năng tới 85% so với các công nghệ in khác, máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không thải khí ra môi trường nên rất thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

- Cụm đầu phun cùng hệ thống mực chính hãng giúp chi phí của 1 trang màu giảm đến 50%, tiết kiệm tối đa chi phí vật tư của doanh nghiệp.

- Các dòng máy áp dụng công nghệ PageWide có tuổi thọ rất cao, ít hư hỏng, vì vậy chi phí sửa chữa bảo trì là gần như rất ít.

- Ứng dụng đa dạng trong nhiều dòng máy, từ các dòng máy khổ nhỏ văn phòng, máy khổ lớn, in 3D và cả trong ngành đóng gói/bao bì. Theo một thống kê cách đây khá lâu, chỉ tính riêng trong tháng 3/2014 đã có hơn 80 tỷ trang giấy được in bởi công nghệ PageWide. Điều này chứng tỏ sự thông dụng và được ưa chuộng mạnh mẽ của loại công nghệ in ấn này.

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

Vì là một công nghệ nổi bật như vậy nên các sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có giá thành mắc hơn các dòng máy dùng loại. Điều này mang đến một cản trở nhỏ đối với các doanh nghiệp có kinh phí hạn chế. Nhưng xét trên mức toàn diện thì đây không phải là điểm đáng kể  vì so ra, chất lượng và tính năng cũng như khả năng tiết kiệm điện tiết kiệm mực mới là thứ hấp dẫn người dùng nhất.

Trong phân khúc máy in văn phòng sử dụng công nghệ PageWide nổi bật nhất hiện nay là các dòng máy: HP PageWide Pro 452DW, HP PageWide Pro 477DW. Đây là những dòng máy với tốc độ in ấn cực nhanh, chất lượng bản in hoàn hảo, khả năng kết nối đa dạng, và giá thành thì vô cùng cạnh tranh.

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

Đối với các dòng máy in khổ lớn nổi bật nhất hiện nay phải kể đến các dòng HP PageWide XL. Đây là dòng máy hiện đại bậc nhất hiện nay của máy in HP, với công nghệ PageWide được ứng dụng những ưu điểm một cách linh hoạt tạo ra dòng sản phẩm chất lượng hoàn hảo gần như tuyệt đối, gần như không có đối thủ trên thị trường.

Công Nghệ In PageWide – Bước Tiến Mới Trong Công Nghệ In Ấn Hiện Nay

Với những đặc điểm như BCA Việt Nam phân tích trên, chắc chắn rằng công nghệ PageWide sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, dẫn đầu xu hướng công nghệ, tạo ra những dòng máy in chất lượng nhằm ngày càng nâng cao hiệu suất làm việc cho người dùng.

Xem thêm: máy in PageWide - máy in khổ lớn đã qua sử dụng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày