Tin tức

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

3086

Ngành công nghiệp in ấn trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vô cùng ấn tượng, với việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với các chức năng được tích hợp, công nghệ hiện đại đã từng bước đi sâu vào nhiều mặt của đời sống con người.  

In chuyển nhiệt là công nghệ in hiện đại, được ứng dụng trong nhiều ngành trong đó phải kể đến là ngành may mặc. Với ưu điểm là tạo ra các hình in sắc nét trên các sản phẩm may mặc. 

Việc MUTOH cho ra đời sản phẩm máy in VJ 628 đã đưa công nghệ in chuyển nhiệt ứng dụng cho lĩnh vực may mặc trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đây là một chiếc máy in với chất lượng hoàn hảo, công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng và quan trọng hơn là giá cả vô cùng hợp lý. Hãy cùng BCA phân tích rõ hơn về sản phẩm này để có cái nhìn khách quan và chi tiết nhất nhé! 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Giới Thiệu Đôi Chút Về Công Nghệ In Chuyển Nhiệt


In decal chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in hiện nay nhất hiện nay, là phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng lên vải, giấy và nhiều chất liệu khác bằng cách làm nóng lớp phủ Ribon để nó  dính được vào vật liệu cần in. Với cách in này mực chuyển dưới tác dụng của nhiệt sẽ bay hơi và thấm vào từng sợi vải nên độ bền màu cao, màu sắc trung thực, hình ảnh rõ nét. Công nghệ in decal chuyển nhiệt hiện nay đang được các ngành quảng cáo và truyền thông sắn đón mạnh mẽ, tích cực tối ưu hóa chúng.

In decal chuyển nhiệt lên vải thun, vải Cotton… thường là chất liệu phổ biến nhất và là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị khách hàng. Vì vậy, In chuyển nhiệt lên vải thường được các doanh nghiệp thuộc ngành may mặc ứng dụng để cho ra các sản phẩm có hình ảnh đẹp, độ nét cao và độ bền màu tốt.

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

Máy In Decal Mutoh VJ-628 Được Thiết Kế Như Thế Nào?


Máy in Mutoh VJ 628 là dòng máy in chuyển nhiệt hiện đại nhất của thương hiệu Mutoh đến từ Nhật Bản, thừa hưởng những đặc điểm của các sản phẩm mang thương hiệu Nhật, VJ 628 có lối thiết kế nhỏ gọn, tối ưu, tích hợp tối đa ứng dụng và công nghệ hiện đại vào trong 1 sản phẩm, hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Với chiều rộng của máy rất nhỏ, chỉ 630mm (tương đương 24”), có thể đặt gọn gàng trên bàn hoặc sử dụng chân đế đi kèm mà không tốn nhiều diện tích, hoàn toàn phù hợp với cả những không gian nhỏ. Thông qua ứng dụng VSM của MUTOH người dùng có thể dễ dàng kiểm tra các cài đặt của máy in ngay trên thiết bị di động của mình.

VJ 628 được trang bị đầu phun siêu âm vi điện thế hệ mới nhất, với kích thước đầu phun siêu nhỏ và tốc độ lớn cho phép mực được phun ra khỏi đầu phun nhanh và cực kỳ chính xác. Bạn có thể dễ dàng và hiệu quả tạo ra nhiều ứng dụng bao gồm nhãn dán, decal, biểu ngữ, biển báo trong nhà và ngoài trời.

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

Cách Sử Dụng Máy In Decal Mutoh VJ-628 Đơn Giản Mà Hiệu Quả


Hướng dẫn sử dụng máy in Mutoh VJ-628 đơn giản bao gồm những bước sau đây:

- Sau khi đã kết nối máy in với nguồn điện, ta bấm nút nguồn của máy lên.

- Tiếp theo là kết nối máy in với máy tính bằng cáp mạng.

- Kết nối thành công, ta sẽ bật trình điều khiển MSM trên máy tính.

- Khi trình điều khiển và máy tính đã giao tiếp thành công ta bắt đầu test máy trước khi in sản phẩm. Với từng loại vật liệu mà bạn chuẩn bị, ta có thể test các thông số như: đầu in, test nhanh nhiệt độ hỗ trợ làm khô mực của máy,...)

- Cuối cùng, ta xuất file cho máy và bắt đầu in.

Hướng Dẫn Cách Load Giấy Máy In Decal Nhiệt Mutoh VJ-628


- Đầu tiên chúng ta xoay núm vặn giữ giấy (phía bên hông máy) theo hướng kim đồng hồ.

- Tiếp theo đưa vật liệu in vào bên trong máy. (Với vật liệu in có kích thước ngắn bạn có thể đưa vào máy từ phía trước cho tiện)

- Ở vùng in nẹp giữ mép vật liệu in ở mỗi đầu, các bạn dịch chuyển 2 nẹp này để giữ 2 méo vật liệu in. Tránh tình trạng vênh lên của vật liệu in dẫn đến hạn chế sự di chuyển của cụm đầu in.

- Sau đó ta xoay núm vặn giữ giấy về vị trí ban đầu. máy bắt đầu tiến trình sét giấy (Lúc này cụm đầu in sẽ di chuyển để test vùng in).

- Khi gặp lỗi vật liệu in hạn chế sự di chuyển của cụm đầu in. Các bạn xoay núm vặn giữ giấy bên hông lên.

Ưu Điểm Của Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ-628 Đem Lại


-  Đầu phun Micro piezo thế hệ mới nhất với công nghệ in sóng chống sọc độc quyền của Mutoh, đảm bảo cho trang in hoàn hảo.

-  Tốc độ in nhanh vượt trội, đạt 17m/giờ đem lại hiệu quả kinh tế cao.

-  Sử dụng mực in Eco-solvent 4 màu CMYK cùng 2 màu Light tạo ra những bản in có màu sắc chân thực, sống động, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

-  Độ phân giải lớn 1440 dpi tạo nên chất lượng bản in chuẩn sắc nét.

-  Với việc trang bị 3 đầu sấy với nhiệt độ lên đến 45 ℃, decal sẽ khô nhanh hơn, tránh việc bị lem màu in hay phải tốn thời gian chờ đợi mực khô.

-  Mức tiêu thụ điện năng thấp cũng là 1 ưu điểm của dòng máy này, việc tiết kiệm điện sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất.

-  Phù hợp với đại đa số người dùng như: startup khởi nghiệp, nhà sản xuất nhỏ, cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ in nhanh, shop quần áo thể thao in decal chuyển nhiệt, các cơ sở in áo thun, in áo đồng phục, các xưởng in chế tem xe, cửa hàng in ấn tem nhãn....

-  Vật liệu đa dạng, có thể sử dụng để in trên nhiều loại Decal khác nhau như: Decal in chuyển nhiệt, decal tem xe, decal giấy, decal ánh kim, decal trong....

-  Đặc biệt hơn với ưu điểm in được trên Pet Head Transfer sử dụng in chuyển nhiệt trên mọi loại vải cũng như trên vải đậm màu.

Xem thêm: Máy in khổ lớn

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

Giá Cả Phù Hợp Với Chất Lượng Của Máy In Decal Mutoh Mang Lại


Ngoài việc quan tâm chất lượng và các tính năng của máy in, thì giá máy in decal chuyển nhiệt cũng là điều mà mọi khách hàng lưu tâm. Tìm được sản phẩm chất lượng lại phù hợp về giá thành là mong muốn của mọi khách hàng và chủ đầu tư. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp mang đến một tâm thế thoải mái cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in decal chuyển nhiệt khác nhau, tùy theo công suất, tính năng, chi tiết cấu hình, thương hiệu … mà giá thành của chúng có sự thay đổi. Giá bán máy in decal chuyển nhiệt dao động trong khoảng từ 150 triệu đến trên 300 triệu một máy. Máy càng có cấu hình cao, tính năng nổi trội thì càng có mức giá thành cao. Tuy nhiên, khi mua những sản phẩm này khách hàng hoàn toàn an tâm bởi chất lượng và tuổi thọ của máy.

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

Máy in decal nhiệt MUTOH VJ 628 là một cái tên xứng đáng để các nhà đầu tư quan tâm, với những đặc điểm tuyệt vời như đã phân tích ở trên, giá thành của máy chỉ dao động ở mức 150 – 165 triệu, với mức chi phí đầu tư rơi vào khoảng 100.000 cho 1m in thành phẩm thì việc thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận là rất nhanh chóng.

Máy In Decal Chuyển Nhiệt Mutoh VJ 628 – Những Điều Cần Biết?

Là một thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản, chắc chắn với những ưu điểm nổi bật của mình, VJ 628 là một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực in chuyển nhiệt, nhất định sẽ không làm người dùng thất vọng. 

Trên đây là toàn bộ những đánh giá khách quan nhất của BCA Việt Nam về dòng máy in chuyển nhiệt MUTOH VJ 628, hi vọng cung cấp được cho các bạn những thông tin cần thiết nhất, hãy liên lạc với chúng tôi nếu các bạn cần hỗ trợ.  

Xem thêm: Máy in khổ lớn đã qua sử dụng


Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA


Trụ Sở Chính: 118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi Nhánh: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài mua hàng: 0942 152 368

Bảo hành & Dịch vụ: 0987 152 368

Email: info@bcavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mayina0.bca/

Website: http://bcavn.com/

Chỉ Đường: https://bit.ly/mayina0

Tin tức liên quan
Mua Máy Cắt Decal Graphtec Giá Rẻ Ở Đâu?

Mua Máy Cắt Decal Graphtec Giá Rẻ Ở Đâu?

Với thị trường rộng lớn như hiện nay, việc nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ in ấn quảng cáo muốn chọn cho mình một sản phẩm máy cắt decal chất lượng, chính hãng với mức giá rẻ là điều hết sức quan trọng. Bằng động thái này sẽ cắt giảm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu, nhờ đó sẽ giúp doanh nghiệp nhanh thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận.

Graphtec là dòng máy cắt rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường với chất lượng cắt sắc sảo và độ bền ấn tượng, sau 2 năm sử dụng cho độ lệch rất thấp. Chính vì vậy không khó hiểu khi các dòng máy cắt decal Grapthtec rất được lòng người dùng. Trong bối cảnh giá cả như hiện nay, không phải ở đâu cũng bán cùng một mức giá, điều này làm người dùng rất bối rối vì không biết ở đâu bán hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất. Hôm nay hãy cùng BCA khám phá điều này nhé!

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết