RAM PC KINGMAX (1x8GB) DDR3 1600MHz

1290
Chia sẻ:

Giá: 955,000 (Đã có VAT)

Trạng thái: Sản phẩm luôn có hàng sẵn tại kho công ty BCA
Số lượng:

Thông tin hỗ trợ

Thông tin nhanh sản phẩm

Thương hiệu: KINGMAX
Bảo hành: 36 tháng
Dung lượng: 1 x 8GB
Thế hệ: DDR3
Bus: 1600MHz
Thông tin chi tiết

Đánh giá sản phẩm Bộ nhớ DDR3 Kingmax 4GB (1600) (8 chip)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Từ khi phát hành các dòng module bộ nhớ RAM chuyên về game của KINGMAX nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà phê bình trên thế giới cùng với đó  giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn về thiết kế. Các dòng sản phẩm module bộ nhớ RAM của KINGMAX đã đem lại nhiều sự thu hút của các game thủ trên toàn thế giới. Bộ nhớ DDR3 Kingmax 8GB (1600) (8 chip) là một trong những sản phẩm độc đáo của KINGMAX. Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu thêm về module này.

KINGMAX DDR3 ECC SO-DIMM được thiết kế cho máy chủ vi mô hoặc các hệ thống cần thực hiện nhiệm vụ quan trọng. Chức năng ECC cho phép máy tính phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ, đồng thời tăng độ tin cậy của hệ thống. Yếu tố hình dạng kích thước nhỏ hơn cũng phù hợp với các hệ thống có không gian bảng hẹp. KINGMAX sever DIMM đáp ứng tiêu chuẩn JEDEC và tương thích với các bo mạch chủ máy chủ lớn. Đây là một sự lựa chọn bộ nhớ đáng tin cậy cho các ứng dụng doanh nghiệp hoặc công nghiệp. 
 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ nhớ DDR3 Kingmax 8GB (1600) (8 chip) nổi bật với  tốc độ dữ liệu lên đến 1600 MHz, tốc độ băng thông cực đại 12,8 GB / giây (tốc độ thông thường 10,6 GB / giây), hoạt động tại điện áp (VDD) từ 1.35-1.5V và nhiệt độ từ 0 đến 70 độ C. Sau đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Tuân thủ các tiêu chuẩn JEDEC
  • Công nghệ ECC
  • Chip IC chất lượng cao được chọn
  • Tính ổn định cao, độ tin cậy và khả năng tương thích
  • Ứng dụng rộng hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn
  • Tuân thủ RoHS.
Sản phẩm cùng loại