Tin tức

Hướng dẫn download và cài đặt driver máy in Canon LBP 6030

3099
Máy in Canon 6030 là một trong những dòng máy in laser tiên tiến của Canon. So với Máy in Canon 2900 thì máy này lại có tốc độ và độ ổn định tương đương. Đây là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ dành cho cá nhân và hộ gia đình sử dụng. Máy in Canon LBP 6030 thuộc dòng máy in A4 do hãng Canon sản xuất và đưa ra thị trường. Khi download driver máy in canon LBP6030 về máy tính, ta cần chú ý đến hệ điều hành của máy tính để lựa chọn đúng driver cho máy.

Driver là trình điều khiển máy in hỗ trợ kết nối giao tiếp giữa máy tính và máy in. Nó quản lý quá trình in ấn giữa máy in với máy tính. Hãy cùng BCA Việt Nam tìm hiểu driver máy in Canon LBP 6030 qua bài viết sau.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

 


Link download driver máy in Canon LBP 6030


Các bạn bấm vào đường link sau để vào trang chủ của hãng Canon. Bạn không nên tải driver trên các trang web khác vì có thể bị kẻ xấu lợi dụng để chèn mã độc vào. 
 

Driver hỗ trợ cho nhiều hệ điều hành như: Windows 7 32 bit 64 bit, Win 8.1, Windows 10, Win Server 2008, 2012, 2016,...


Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon LBP 6030


Đầu tiên, bạn đừng kết nối máy in với máy tính bằng cáp USB như thông thường. Hãy kết nối chúng sau khi đã cài xong driver. Sau đó khởi động cả máy tính lẫn máy in. Hãy đảm bảo máy tính và máy in không báo lỗi gì khi khởi động. 

Giải nén file driver bạn vừa mới tải về (bạn dùng phần mềm giải nén ví dụ như Winrar). Sau khi giải nén ra được một thư mục mới, hãy vào thư mục đó và chạy file Setup.exe

Các bạn bấm Yes hoặc bấm Next theo hướng dẫn cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Cuối cùng là kết nối cáp USB và tiến hành in thử để kiểm tra kết quả. Nếu không thành công, bạn hãy kiểm tra lại xem driver mình tải đã đúng chưa, máy tính có bị virus không, hệ điều hành có bị lỗi không, dây cáp USB có bị đứt gãy gì không, máy in có báo lỗi khi khởi động không,... Sau khi đã tìm ra lỗi, hãy xóa và cài đặt driver lại từ đầu.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn download và cài đặt driver máy in Canon LBP 6030 một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Máy in HP - máy in Brother - máy in Epson
Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách tháo hộp mực máy in Canon LBP 2900

Hướng dẫn cách tháo hộp mực máy in Canon LBP 2900

Canon LBP 2900 là loại máy in “huyền thoại” được dùng rất phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi đặc tính kỹ thuật của dòng sản phẩm này rất phù hợp cho việc in ấn văn phòng và gia đình, bản in có độ nét cao, hộp mực lớn và ít tốn mực… Vậy cách tháo hộp mực máy in Canon 2900 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày