Tin doanh nghiệp

Công nghệ Poly mang giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp

555
Sự phát triển cuộc chạy đua khốc liệt ở thời đại 4.0 là một thức thách lớn, khó khăn cũng như cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Và hiện nay công nghệ được cho là chìa khóa lớn nhất cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. 

Tại Việt Nam công nghệ vẫn còn đi sau về cả trình độ lẫn nhận thức đây cũng là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp muốn thâm nhập vào thị trường công nghệ, hay sử dụng công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp của mình hoặc có kế hoạch đưa công ty mình vào sử dụng công nghệ trong thời gian gần nhất có thể.
Nền tảng công nghệ Poly
Các nền tảng công nghệ như mạng xã hội facebook, zalo, whatsapp, skype, viber…hay các phần mềm quản lý công việc chắc nó đã là quá đỗi quen thuộc với rất nhiều người và các doanh nghiệp Việt hiện nay.

Nhưng một nền công nghệ thông minh nhạy bén đến vi diệu mà tôi muốn nói tới ở đây đó là Công Nghệ Poly, đây là một trong nền tảng công nghệ thương hiệu đi đầu thế giới.

Nền tảng công nghệ hiện đại kết nối toàn cầu trực tuyến nhưng giống như trực tiếp giúp bạn có thể gặp gỡ bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu một cách nhanh chóng mà không cần quan tâm tới khoảng cách địa lý, giống như việc bạn có thể tàng hình chỉ trong vài phút đã từ Việt Nam qua tới Mỹ để gặp đối tác/khách hàng của mình vậy.

Nền công nghệ này không chỉ giúp công ty bạn tối ưu về thời gian, nhân sự, tăng hiệu suất mà nó còn giúp công ty bạn vượt trội hơn hẳn vượt xa đối thủ của mình về sự chuyên nghiệp, tầm doanh nghiệp tạo dựng niềm tin sự trung thành của khách hàng và đối tác.

Vậy nền tảng công nghệ Poly này có gì vượt trội đặc biệt. Tôi sẽ chia sẻ một vài những tính năng thông minh chính của nền tảng công nghệ này cho các bạn nắm rõ hơn.

Công nghệ Poly:
Poly (Polycom) Acoustic Fence
Nó có chức năng loại bỏ tiếng vọng giúp loại bỏ hoàn toàn, chặn tất cả các âm thanh phía bên ngoài phòng(phòng chứa thiết bị trực tuyến) dù âm thanh lớn hay nhỏ, tần suất nhiều hay ít. Giúp bạn sẽ có không gian yên tĩnh và tập trung nghe được những thông điệp, âm thanh quan trọng. Đó là nhờ một hàng rào ảo ngăn cách giữa âm thanh và người tham dự cuộc họp.

Poly (Polycom) Noise Block
Đây là công nghệ nhận diện và chặn các tiếng ồn, tạp âm ngay trong phòng(phòng chứa thiết bị trực tuyến). Nó sẽ biết đâu là tiếng người nói, đâu là tiếng gõ bàn phím, đâu là tiếng xê dịch bàn ghế…., nhận diện được những âm thanh không phải tiếng nói và loại bỏ chúng để không gây ảnh hưởng đến cuộc gọi âm thanh và video. Khi nó nhận biết được những tạp âm này Noise Block sẽ tự động tắt micro. Đồng thời, khi bạn bắt đầu nói, Micro sẽ tự động mở lại để đầu bên kia có thể nghe thấy bạn, các tạp âm cũng sẽ được loại bỏ.

Poly (Polycom) HD voice
– HD Voice là một tổ hợp bao gồm nhiều yếu tố giúp mang đến chất lượng âm thanh sắc nét trong nhiều dòng sản phẩm của Poly(polycom).
– Wideband: âm thanh rõ hơn gấp đôi cuộc gọi thông thường.
– Acoustic Clarity: hỗ trợ liên lạc 2 chiều, loại bỏ tạp âm.
– Nhiều phần cứng và phần mềm được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh.

Poly (Polycom) 3D Voice
Công nghệ này hỗ trợ vị trí treo trên trần nhà để thu thập âm thanh 3 chiều. 3D Voice cho phép bạn trải nghiệm cuộc họp âm thanh chân thực cảm giác như đang ngồi họp trong cùng 1 căn phòng.

Nó sẽ định vị vị trí của người nói, phát ra âm thanh 3D theo hướng của họ. Giúp cuộc gọi chân thực, kể cả khi nhiều người cùng nói.

Poly (Polycom) Lost Packet Recovery
Polycom còn phát minh ra công nghệ Lost Packet Recovery, giúp bảo vệ chất lượng âm thanh và video ngay cả trong những điều kiện mạng chập chờn, không ổn định – kể cả trường hợp hệ thống mạng bị yếu đi lên đến 80%

Poly (Polycom) Auto Tracking
Tính năng Poly auto tracking của camera sẽ tập trung thẳng vào người đang phát biểu. Sau đó, giao diện (layout) của màn hình sẽ phóng to hình ảnh của diễn giả. Đồng thời ở một số thiết bị nó còn tự động nhận biết và tập trung hiển thị song song những người cùng lúc tham gia vào một câu chuyện.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết